Phụ nữ cần làm gì để đối phó với `em gái mưa` đang có ý đồ `gạ gẫm`

Ai cũng sẽ khó chịu khi người yêu có "em gái mưa" lúc nào cũng ở bên cạnh. Vì yêu nên mới ghen là điều dễ hiểu nhưng phụ nữ nên bình tĩnh để có thể đối phó với "em gái mưa" một cách thông minh nhất.

1. Quan sát

Đầu tiên bạn cần quan sát xem cô nàng có đang cố gắng để tranh giành bạn trai của bạn không? Có tán tỉnh anh chàng hay anh ta có đáp trả những tín hiệu đó hay không? Cô nàng có luôn luôn xuất hiện một cách "tình cờ" nơi hai người có mặt hay không?

Nếu như "em gái mưa" quanh quẩn xuất hiện thường xuyên chỉ để nhìn thấy người yêu bạn hay tìm mọi cơ hội tán gẫu thì hãy để mắt thật nhiều đến cô nàng và phản ứng của người yêu mình, có vậy bạn mới sớm biết được nếu như có lừa dối xảy ra.

2. Thân thiện

Tùy thuộc vào tình hình nhưng nếu có thể, hãy cố gắng tỏ ra khoan dung thân thiện với "em gái mưa" của chàng, nói chuyện về tìm hiểu về cô ấy một cách kĩ càng hơn. Việc làm này có thể khó khăn, bất tiện nhưng nó có thể giúp bạn nhìn nhận tốt hơn về những gì đang xảy ra hoặc cho cô nàng biết những nghi ngờ của bạn một cách đàng hoàng. Thêm nữa, bạn có thể đánh giá được phản ứng của người bạn cho là nên đề phòng.

3. Đừng vội buộc tội

Lời khuyên đầu tiên về việc làm thế nào để đối phó với một kẻ âm mưu chen chân vào mối quan hệ của bạn là tránh buộc tội bất cứ ai, đặc biệt là anh ấy. Phải thừa nhận một điều rằng bạn không có bằng chứng nào cho thấy mình có lý do để đổ lỗi cho ai đó khi chưa có hành động sai trái nào xảy ra. Nếu bạn vẫn còn ở giai đoạn không chắc chắn với những gì đang xảy ra thì nên tránh đối đầu và đổ lỗi cho anh chàng của bạn. Việc làm này sẽ chỉ gây ra nhiều rắc rối và đẩy anh ấy ra xa.

4. Tán tỉnh lại chồng/người yêu

Khi biết chắc chắn có người đang ve vãn chàng, hãy coi đó như một lời nhắc nhở để bạn hâm nóng lại tình yêu. Dùng những lời nói, hành động vui vẻ, dễ thương để quyến rũ anh ấy như ngày đầu mới yêu.

Nếu chàng có chút dao động trước những lời mật ngọt của "em gái mưa" thì khi nhận được sự quan tâm, những cử chỉ lãng mạn của bạn, trái tim chàng cũng ít nhiều bị lay động. Và đó là cách để bạn giữ chặt anh ấy trước sự cám dỗ bên ngoài.

5. Quyết đoán

Sự quyết đoán rất cần thiết để bạn đối phó với sự xuất hiện của một cô nàng khác. Bạn cần cho chàng và cả người phụ nữ kia biết mình kiên quyết không dung túng cho bất cứ sự gian dối nào. Hãy tự tin vào bản thân và quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.

6. Tin tưởng

Cuối cùng, bất kể cho dù một người nào đó đang cố gắng để tranh giành người yêu với mình, bạn phải tin tưởng mối quan hệ của hai người. Một mối quan hệ mà không có sự tin tưởng thì bạn nên cẩn trọng. Trừ khi anh ấy khiến bạn có lý do chính đáng không tin tưởng chàng, hãy cho anh ấy biết bạn đang nghi ngờ chứ chưa buộc tội ai. Đừng để bất kỳ yếu tố ngoại quan nào làm hỏng tình cảm tốt đẹp hiện tại của bạn!

Thanh (t/h)

khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực son môi son môi lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái tuyệt chiêu tuyệt chiêu tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ nhân viên nhân viên hành hung hành hung ninh bình ninh bình tam cốc tam cốc lãng mạn bình yên lãng mạn bình yên thái bình thái bình thái bình tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm