Chị em chỉ cần thay đổi 4 điểm này là nhan sắc thăng hạng, "chấp" hết tất cả mọi kiểu thẩm mỹ trên đời

Đôi khi chỉ cần một thói quen đơn giản cũng đủ thay đổi nhan sắc của một người.

Nhiều người cứ nghĩ chỉ có tác động dao kéo, chỉnh sửa gương mặt thì nhan sắc mới thăng hạng, mới có được vẻ ngoài xinh đẹp cao sang như mong muốn. Không thể phủ nhận những phương pháp thẩm mỹ giúp bạn lên đời nhan sắc nhưng đằng sau đấy lại ẩn chứa những nguy hiểm khó lường. Thực tế, phụ nữ chẳng cần phải thẩm mỹ, chỉnh sửa điểm nào trên khuôn mặt; chỉ cần thay đổi 4 điểm này thôi nhan sắc tự động thăng hạng thấy rõ.

1. Chăm chút lại hàm răng

Hàm răng có ảnh hưởng rất lớn đến ngũ quan trên gương mặt của một người, và một hàm răng đẹp sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện ngoại hình cũng như nụ cười của phái đẹp. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng không kể Hoa - Hàn hay Việt đều thăng hạng nhan sắc chỉ nhờ chỉnh lại hàm răng khấp khểnh không đều của mình.

Đến cả Song Hye Kyo - mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên cũng phải chỉnh lại hàm răng cho đều và trắng sáng hơn. Nhờ vậy nụ cười của cô cũng tươi tắn rạng ngời hơn trước rất nhiều.
Cao Viên Viên thăng hạng nhan sắc cao sang, thanh thoát hơn nhiều sau khi chỉnh lại hàm răng khấp khểnh. Cô không chọn cách làm răng sứ mà niềng lại răng để có hàm răng đều vừa vặn hơn so với gương mặt của mình.

Nếu không muốn chỉnh răng hay làm răng sứ thì ít nhất bạn cũng nên giữ cho hàm răng trắng sáng. Răng ố vàng sẽ rất mất điểm, chưa kể nụ cười cũng kém tươi vì chính khổ chủ còn lo ngại lộ hàm răng "vàng như lá mùa thu". Đến nha sĩ đều đặn để lấy cao răng, làm trắng răng là việc các chị em nên làm để cải thiện nụ cười và nhan sắc của mình.

2. Thay đổi kiểu tóc

"Cái răng cái tóc là góc con người" ngoài hàm răng, kiểu tóc cũng là một kiểu "trang sức" làm nên nhan sắc của phái đẹp. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc là nhìn gương mặt bạn đã khác ngay, mái tóc có thể khéo che đi nhược điểm, tôn lợi thế để từ đó bạn có một gương mặt hài hòa cân đối hơn hẳn trước kia. Thậm chí đôi khi chỉ cần bạn thay đổi kiểu tóc mái, là nhan sắc đã thăng hạng, mà chẳng cần phải dao kéo bất kỳ phần nào trên gương mặt.

Châu Đông Vũ vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với cằm ngắn và mắt một mí thanh mảnh. Khi để tóc dài nhan sắc của cô không thể bật lên, nhưng chỉ cần cắt tóc ngắn là nhìn cô xinh đẹp, sang chảnh và có khí chất hơn nhiều.
Xinh đẹp kiều diễm như nàng tiểu tam hot nhất xứ Hàn, Han So Hee cũng có nhược điểm mặt lệch với cằm và mũi lệch khỏi trục, và cô cũng phải trung thành với kiểu tóc mái dài để lệch một bên vai cốt chỉ muốn che đi nhược điểm nhan sắc của mình.

Những nhược điểm như gò má cao, cằm vuông, trán ngắn, mũi tẹt... tưởng đâu chỉ có thể khắc phục bằng thẩm mỹ, thì nay vẫn được giấu đi chỉ cần chị em chọn đúng kiểu tóc hợp với đặc điểm gương mặt của mình.

3. Chăm sóc da trắng mịn hồng hào

Vẫn biết da nâu luôn rắn rỏi săn chắc và vài năm trở lại đây đã trở thành tiêu chí nhan sắc của nhiều quốc gia, nhưng vẫn không thể phủ nhận một điều, một cô nàng da trắng sáng mịn màng vẫn thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Angela Baby trước đây sở hữu làn da hơi đen, rõ ràng khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp cô lép vế hẳn vì nước da của mình. Sau này Angela Baby chăm chút cho làn da nhiều hơn, cô có nước da trắng sáng bật tông, nhờ vậy cô có thể chinh phục tất cả mọi gam màu khó nhằn nhất.
Không nói đến nhan sắc của Lưu Diệc Phi, chỉ riêng làn da trắng sáng của cô đã đủ gây ấn tượng khi đứng cạnh các đồng nghiệp khác.
Sang đến Vbiz, là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt, Midu luôn giữ vững phong độ nhan sắc dù đã nhiều năm qua đi. Thế nhưng so với hiện tại một Midu ngọc nữ trắng trẻo, thuần khiết thì ngày trước cô nàng lại sở hữu nước da đen nhẻm, nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng vì da đen nên không thể mong manh thoát tục như hiện tại.

Đương nhiên không phải ai sinh ra cũng có làn da trắng sáng, ngoài việc tắm trắng hay sử dụng mỹ phẩm thì các chị em cũng cần giữ gìn bảo vệ làn da của mình mọi lúc mọi nơi nữa. Nhưng chị em cũng cần lưu ý, độ trắng sáng cũng chỉ nên vừa đủ, đừng tham quá mà biến mình thành "tượng sáp" khiến dân tình hết hồn.

4. Giảm cân

Giảm cân chính là màn lột xác đỉnh cao nhất của phụ nữ. Không chỉ vóc dáng thon gọn nhẹ nhàng, nhan sắc cũng vươn lên tầm cao mới với gương mặt thon gọn, trẻ trung và xinh xắn. Tất cả những ca thẩm mỹ hút mỡ, tiêm tan mỡ... đều rất nguy hiểm đến sức khỏe bản thân. Thay vì dấn thân vào những "cuộc chơi" rủi ro ấy, chị em chỉ cần dành thời gian điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện khoa học là chắc chắn sẽ diệt sạch "giặc mỡ" giảm cân thành công.

Triệu Vy chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho màn lột xác sau giảm cân. Ở tuổi 44, Triệu Vy từng béo tròn thô kệch với vóc dáng ngấn mỡ, công chúng từng thất vọng trước một "Én nhỏ" như vậy. Nhưng ngay khi áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt Triệu Vy giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng săn chắc nuột nà; đương nhiên da dẻ hay nhan sắc cũng nhờ tập luyện đều đặn mà trẻ trung mơn mởn. Nhìn cô bây giờ không ai nghĩ đã ngoài 40 tuổi.
Kang Sora nổi tiếng là mỹ nhân giảm cân thành công bậc nhất xứ Hàn. Cô vừa lên đời nhan sắc vừa có được thân hình đẹp như mơ với đôi chân nuột nà là ao ước của biết bao người.
Cô nàng Nooa đến từ Nhật Bản dành 6 tháng để giảm gần 20kg. Chưa nói đến vóc dáng gầy mảnh thon thả đến khó tin, nhan sắc của Nooa cũng kiêu kỳ, xinh đẹp hơn gấp bội. Với sắc vóc của hiện tại, Nooa như thể vừa được tái sinh một lần nữa vậy.

Kết

Thời buổi này, rất nhiều chị em chạy theo thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc nhưng ẩn chứa trong đó biết bao nhiêu hiểm họa khó lường. Trừ những trường hợp kém may mắn thì thật sự phải cần đến hỗ trợ của thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời; còn lại nếu chị em cũng sở hữu gương mặt vừa phải thì không cần phải chạy đua với các phương pháp dao kéo để lại rước họa vào thân. Rõ ràng chỉ cần điều chỉnh 4 điểm này là nhan sắc, vóc dáng thăng hạng thấy rõ.