Chia tay Quang Hùng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị ám ảnh bởi Đức Phúc

Chỉ cần nhìn bóng dáng qua tấm chắn và nghe giọng hát thôi, Quỳnh Châu đã khẳng định chắc nịch là Đức Phúc và đặt cược tận 4000 điểm.

Tuần này, Giọng ca bí ẩn tập 3 với sự góp mặt đặc biệt của Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Khả Như và bộ ba “Nam Phi liên hoàn kế”: Hải Triều, Anh Tú, Nam Thư.

Chưa bao giờ, đội hình nghệ sĩ tham gia chương trình lại “sát phạt” như dàn khách mời lần này. Trái với hình ảnh nữ tính trong phim, Hải Triều khiến Trấn Thành choáng váng vì phong cách nam tính, bụi bặm. Thế nhưng, tất cả đã bị chính Hải Triều giật sập khi đi tranh giành trai đẹp cùng Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Anh chàng sẽ sử dụng một liên hoàn khổ nhục mỹ nhân kế để kéo trai đẹp về đội mình.

Từng là một đôi, hai người mẫu Quang Hùng - Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi xác nhận đường ai nấy đi. Từ đó, Quỳnh Châu liên tục công khai tìm người yêu ở mọi hoạt động mình tham dự, và ngay tại Giọng ca bí ẩn cô không ngần ngại xác nhận: “Em đi tìm chồng là chính”.

Trong suốt chương trình, Quỳnh Châu liên tục vận dụng mọi giác quan để tìm ra ý trung nhân giống Đức Phúc. Nhìn thấy ai, nữ người mẫu đều nghĩ đó là giọng ca Ánh nắng của anh và thường xuyên bị ám ảnh bởi nam ca sĩ này. 

Giấc mơ chiếm trai đẹp của Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ vô cùng gian nan khi phải đối đầu cùng người lắm miệng lẫn lắm chiêu như Hải Triều. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/18/Đức Phúc ám ảnh Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Giọng Ca Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]

Clip: Đức Phúc "ám ảnh" Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến mọi người phấn khích.

Tuy nhiên, đó không phải là “cuộc chiến” duy nhất mà Quỳnh Châu phải đối mặt. Trên sân khấu, người đẹp còn lọt vào tầm ngắm của “nam phi” Nam Thư. Dù không công khai nhưng ai cũng biết Nam Thư - Anh Tú là một đôi uyên ương hài trong showbiz Việt.

Tại chương trình, Nam Thư cũng khẳng định dẫu có nhiều trai đẹp thì lòng vẫn hướng về Anh Tú. Vậy mà, Anh Tú lại vui vẻ và cực kỳ phấn khích khi chống đối cô mà tâm đầu ý hợp với Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Khả Như. Không ngần ngại, Nam Thư nhiều lần lườm liếc đàn em để cảnh báo.

“Chiến tuyến” của Giọng ca bí ẩn còn bị chia làm 2 bởi giới tính. Trong khi Anh Tú nam tính nhảy hip hop thì Hải Triều lại bị Trấn Thành bắt múa mâm. Để giành lại danh dự cho hội chị em, Nam Thư đã rủ Quỳnh Châu, Khả Như nhảy cover bản hit Ddu-du Ddu-du của Black Pink.

Giọng ca bí ẩn tập 3 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30, chủ nhật (19/8) trên kênh HTV7.

H.T - ảnh: Lê Nhân

usd giảm tỷ giá ngoại tệ ngày 18/8 yên nhật tăng usd giảm tỷ giá ngoại tệ ngày 18/8 yên nhật tăng giá heo hơi hôm nay 18/8 bắc – trung biến động trái chiều giá heo hơi hôm nay 18/8 bắc – trung biến động trái chiều giá xăng dầu hôm nay 18/8 tín hiệu tích cực giá xăng dầu hôm nay 18/8 tín hiệu tích cực thị trường nông sản giá cà phê hôm nay 18/8 thấp kỷ lục thị trường nông sản giá cà phê hôm nay 18/8 thấp kỷ lục co.opmart phiếu mua hàng giảm giá sốc co.opmart phiếu mua hàng giảm giá sốc hôn nhân và gia đình hôn nhân và gia đình hôn nhân bị ảnh hưởng những điều không nên làm trong hôn nhân hôn nhân bị ảnh hưởng những điều không nên làm trong hôn nhân cách trị chồng phụ nữ khôn ngoan cách trị chồng phụ nữ khôn ngoan gọi chồng về nhà để chồng tự giác về nhà gọi chồng về nhà để chồng tự giác về nhà bạo hành gia đình bạo hành gia đình lấy phải chồng vũ phu cách trị chồng vũ phu lấy phải chồng vũ phu cách trị chồng vũ phu đức phúc đức phúc nam thư nam thư ánh nắng của anh Chế Nguyễn Quỳnh Châu ánh nắng của anh Chế Nguyễn Quỳnh Châu giọng ca bí ẩn giọng ca bí ẩn hải triều anh tú hải triều anh tú 5 người chết 5 người chết bão số 4 bị cô lập bão số 4 bị cô lập