Chiếc bao cao su trong túi xách "tố cáo" bí mật khủng khiếp bấy lâu nay chồng giấu kín

Khi nhìn thấy bao cao su trong túi xách của chồng, Hạnh chết lặng. Cô nghĩ ra đủ mọi lý do để trấn an rằng: “Đây là hiểu lầm”, “Chắc anh ấy muốn dành bất ngờ cho vợ”,… Nhưng càng nghĩ, lòng cô càng rối bời.

Lời cảnh tỉnh từ cô bạn thân

Hạnh và chồng cưới nhau được 9 năm nay. Tuấn-chồng Hạnh là người đàn ông đĩnh đạc, hết lòng chăm sóc cho vợ con và chưa một lần khiến cô phải thất vọng. Thấy Hạnh luôn được chồng cưng chiều, nhiều bạn bè của cô không khỏi ngưỡng mộ.

Sau gần 10 năm kết hôn, cả hai có 3 đứa con (2 gái, 1 trai). Các con của Hạnh đều chăm ngoan, học giỏi. Bố mẹ hai bên điều kiện cũng cơ bản nên cuộc sống vợ chồng cô chưa từng có những lo toan, nhọc nhằn.

Chồng Hạnh, hiện là giám đốc một công ty xây dựng tư nhân. Nhờ có chí tiến thủ, lại ham học hỏi nên anh không ngừng mở rộng thị trường và dự kiến mở rộng thêm chi nhánh ở Vũng Tàu, miền Nam.

Khi cuộc sống vợ chồng Hạnh đang ở trên đỉnh cao hạnh phúc thì Hân (bạn thân) của Hạnh cảnh báo về chồng cô. Hân nói: “Đứa em của tao làm công nhân cho công ty chồng mày bảo, tuần trước thấy Tuấn đi cùng em nào đó ở Sài Gòn. Thấy bảo, cô ta nũng nịu chồng mày lắm. Không chỉ thế, cô ta còn có mặt ở công trường (nơi dự án Tuấn đang thi công) đấy. Báo cho mày biết mà giữ chồng”.

d
Hạnh sốc khi phát hiện cao cao su trong túi chồng-Ảnh minh hoạ

Sau khi nghe bạn thân nói, Hạnh còn cười lớn, cô nói: “Mày nói gì thế. Chồng tao làm gì có em nào chứ. Có khi em mày nhìn lầm đấy. Chứ Tuấn nhà tao từ xưa tới nay nổi tiếng “phũ gái’ anh ấy còn lâu mới quan tâm người khác. Với cả, chồng tao không có biểu hiện gì lạ cả”.

Nói rồi Hạnh cúp máy. Tối đó, Hạnh còn kể cho chồng nghe. Tuấn nghe xong không khỏi trầm trồ rồi cảm ơn vợ đã tin tưởng mình. Tuần sau đó, Tuấn đi công tác hai ngày mới về. Hạnh vẫn không chút mảy may nghi ngờ, cho tới buổi tối khi mở túi xách của chồng lấy ipad cho con học, Hạnh mới bàng hoàng khi phát hiện 1 chiếc bao cao su trong túi Tuấn. Khi đó, Hạnh lặng người.

Vốn là người có sự bình tĩnh tốt, Hạnh đã im lặng và tìm đủ mọi lý do để “phủ nhận” sự thật. Nhưng rồi, sau vài ngày “đóng kịch” như chưa từng có gì xảy ra với chồng, Hạnh gọi điện nhờ chuyên gia tâm lý Trần Ly tư vấn. Theo lời vị chuyên gia, Hạnh tiếp tục tìm đến văn phòng thám tử, nhờ họ điều tra chân tướng.

Sự thật được phơi bày

Bằng nghiệp vụ sẵn có, không đầy 1 tuần mọi việc được sáng tỏ. Thì ra, chồng Hạnh có bồ thật. Cô gái này vừa tròn 21 tuổi, là cô gái miền Tây, hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM. Nhưng điều đau đớn hơn, họ đã có với nhau một đứa con gần 7 tháng tuổi. Cũng từ ngày đó, chồng Hạnh mới quyết định mở chi nhánh ở TP.HCM. Anh ta muốn đi lại thường xuyên để chăm sóc cho hai mẹ con người phụ nữ này.

Qua điều tra, chồng Hạnh và cô gái này quen nhau cách đây 2 năm. Đợt đó, chồng Hạnh vào tìm hiểu và mở rộng thị trường. Trong một buổi tối đi ăn với đối tác, Tuấn đã gặp Linh (tên cô bồ của chồng Hạnh). Sau khi trúng tiếng sét ái tình, cả hai người đó đã trao đổi số điện thoại và liên lạc từ đó.

Tôi cần thời gian suy nghĩ. Tạm thời 1 tháng, anh đừng phiền tôi- Ảnh minh hoạ.
Tôi cần thời gian suy nghĩ. Tạm thời 1 tháng, anh đừng phiền tôi- Ảnh minh hoạ.

Theo các thám tử, sau khi nghe ngóng thì họ biết cô gái này khá lẳng lơ và có nhiều mối quan hệ nhập nhằng với các đại gia khác. Ngoài cặp với chồng Hạnh, cô ta còn có vài anh chàng thường xuyên đưa đón. Dù thế, chồng Hạnh không hề hay biết gì, thi thoảng Tuấn mới vào miền Nam và ghé qua gặp cô bồ nhỏ.

Cũng vì quá tin chồng nên Hạnh đã không mảy may suy nghĩ. Giờ đây, xâu chuỗi mọi việc, Hạnh mới nhận thấy cô đã mất cảnh giác. Những ngày sau đó, Hạnh rơi vào trạng thái mệt mỏi, cô chưa thể tự tin đối diện với sự thật.

Một tuần sau, khi Hạnh đang ở cơ quan, cô nhận được một cuộc điện thọai. Nghe lời chào hỏi: “Em là Linh, là người yêu của anh Tuấn nhà chị. Em muốn nói với chị, sắp tới em đưa con ra Bắc gặp anh Tuấn. Em cũng muốn nhắn chị câu để chị biết đường mà rút lui. Anh ấy nói: “Không còn yêu chị” nữa. Em cũng đã gửi “thông điệp” để chị biết anh có người khác rồi. Chị hiểu chứ?”, Hạnh uất nghẹn.

Hạnh không khỏi sốc vì sự “trơ trẽn” của cô bồ. Dù thế, Hạnh vẫn cương quyết đáp lại: “Tôi chưa từng thấy người phụ nữ nào đê hèn như cô”. Nói rồi Hạnh tắt máy.

Không còn chần chừ, Hạnh đã hiểu được thủ đoạn của cô ta khi cố tình bỏ chiếc bao cao su vào túi chồng. Tối hôm đó, Hạnh đã nói sự thật và yêu cầu Tuấn lựa chọn.

“Một là anh chọn sửa đổi sai lầm, cùng tôi nuôi 3 đứa con khôn lớn. Hai là, anh ra đi với đôi bàn tay trắng, toàn bộ của cải, nhà cửa từ trước nay đều đứng tên tôi, tôi không cho phép anh đụng vào. Tôi sẽ nói chuyện với bố mẹ hai bên. Sớm thôi”, Hạnh qủa quyết.

Sau khi rối rít xin lỗi vợ, Tuấn đã quỳ khóc xin Hạnh cho anh 2 tuần để giải quyết mọi việc. Không chỉ nghe lời vợ đưa đứa trẻ là con của anh và Linh đi xét nghiệm, Tuấn còn làm hợp đồng sang nhượng những dự án dang dở cho công ty khác.

Một tuần thức trắng đêm chờ kết quả, Tuấn thở phào khi biết đứa con của nhân tình không phải con anh. Tuấn nhận ra cái bẫy của Linh và sớm chấm dứt mối tình tội lỗi. Tuy nhiên, khi về xin vợ tha thứ, Tuấn nhận được câu nói: “Tôi cần thời gian suy nghĩ. Tạm thời 1 tháng, anh đừng phiền tôi”. Tuấn khóc, anh biết thời gian tới anh ta cần thể hiện tốt và nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc giành lại niềm tin ở vợ.

Về phía Hạnh, nghe lời chuyên gia Trần Ly, trong quá trình xử lý mọi việc, Hạnh rất cẩn thận. Cô sẽ tha thứ cho chồng nhưng cần thời gian để anh ta hiểu và trân trọng gia đình hơn. Hạnh không muốn một lần nữa mạo hiểm nhìn hạnh phúc đổ vỡ vì người thứ 3 và phút không tự chủ của chồng.