Chiến Thắng bất ngờ bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa, nói gì mà được khen?

Trước lời đề nghị kém duyên của người đàn ông lạ mặt, Chiến Thắng đã có màn hồi đáp nhận được sự ủng hộ của quan khách.

Ngày 18/5 vừa qua, đám cưới của Mạc Văn Khoa đã diễn ra tại Hải Dương. Ngày trọng đại của nam diễn viên hài có sự góp mặt của nhiều sao Việt như: NSND Tự Long, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Huy Khánh, danh hài Chiến Thắng, Trung Ruồi, 2 tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh… Tất cả đều vì tình cảm với vợ chồng Mạc Văn Khoa mà không ngại đường xá xa xôi, tới tận Hải Dương tham dự hôn lễ.

Thế nhưng hôm nay, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip hậu trường trong đám cưới hoành tráng của Mạc Văn Khoa. Nhiều diễn đàn giật tiêu đề sốc: "Chiến Thắng khi bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa" khiến nhiều người tò mò. Trong clip, khi danh hài Chiến Thắng đang chuẩn bị gửi lời chúc phúc tới vợ chồng Mạc Văn Khoa, một vị khách lớn tuổi ở phía dưới bất ngờ la to: "Về đi. Nói phét về đi".

Trước lời đề nghị kém duyên của vị khách lạ mặt, danh hài Chiến Thắng tỏ ra bất ngờ nhưng sau đó vẫn bình tĩnh đáp lại: "Bác ơi, hôm nay là ngày vui của em Khoa. Cháu về đây là với tình cảm, chứ không phải vì chuyện gì. Cháu biết bác lớn tuổi, cháu thấy bác đứng đấy nói một câu giật mình. Thật đấy bác ạ.

Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật, nghệ thuật tấu hài, chứ không phải nói phét. Còn những người mà hay bảo 'nói phét' thì có khi những người đấy cũng nói phét, đúng không? Đúng không các bác. Em không nói phét đâu".

Câu trả lời của Chiến Thắng được nhiều quan khách vỗ tay đồng tình, cho rằng nam diễn viên có cách ứng xử quá văn minh dù gặp phải tình huống "khó đỡ". Khi clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, nam danh hài tiếp tục nhận được sự tán thưởng cho câu trả lời lịch sự, cao tay. Cư dân mạng cũng đồng thời chỉ trích sự vô duyên của vị khách lớn tuổi nọ.

Câu trả lời văn minh của danh hài Chiến Thắng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Việc danh hài Chiến Thắng bị "đuổi" khỏi đám cưới của Mạc Văn Khoa gợi nhớ tới nhiều tình huống tương tự của làng giải trí.

Năm 2017, khi đang biểu diễn và tặng đĩa cho khán giả tại một quán bar, Duy Mạnh bất ngờ bị một thanh niên lao lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt. Sau khi hành hung Duy Mạnh, thanh niên này đã chạy xuống khu vực khán giả nhưng ngay lập tức bị lực lượng bảo vệ của quán khống chế. Trước sự việc bất ngờ, Duy Mạnh vẫn hết sức bình thản. Anh tiếp tục biểu diễn như chưa hề xảy ra sự cố.

Một khán giả từng lao lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt Duy Mạnh.

Cũng trong năm 2017, Trường Giang vướng ồn ào khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu. Cụ thể, khi nam diễn viên hài và Phi Nhung đang tung hứng để chọc cười khán giả thì phát hiện có người ném chai. Lúc này, Trường Giang tỏ rõ thái độ khó chịu, vừa bỏ vào hậu trường vừa nói: "Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vô, không diễn nữa, đi vô".

Thấy Trường Giang đòi bỏ về, nhiều khán giả đề nghị anh quay trở lại, Trường Giang thất vọng hỏi: "Em rất muốn diễn nhưng chọi chai như thế này thì diễn làm gì nữa". Lúc này, Phi Nhung cũng rất khó xử trước tình huống bất ngờ.

Thời điểm đó, cách phản ứng của Trường Giang nhận nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Tháng 12/2015, Tuấn Hưng gặp sự cố tại một quán bar ở Nha Trang. Vì khán giả ồ ạt kéo lên sân khấu nên nam ca sĩ phải tạm ngưng việc biểu diễn. Anh nói: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh, các chị lui lại, đừng lên nữa".

Khi nam ca sĩ vừa dứt lời thì một khán giả ném chiếc ly lên sân khấu. Tuấn Hưng tức giận gọi người ném ly lên nói chuyện nhưng người này không lên. Lúc này, nam ca sĩ định đi xuống phía dưới thì nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Tuấn Hưng tức giận khi có khán giả ném ly lên sân khấu.

Vào năm 2010, khi biểu diễn ở Mỹ, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng gặp sự cố. Khi anh đang song ca cùng Mỹ Tâm, một khán giả nam cải trang thành nữ cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu. Lúc nam ca sĩ đưa tay nhận hoa, người này bất ngờ cầm bình xịt cay (hỗn hợp hơi cay gồm nước hoa và nước mắm) xịt thẳng vào mặt Đàm Vĩnh Hưng 3 lần, khiến anh tối tăm mặt mũi.

Mỹ Tâm lo sợ ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng và cũng bị cay mắt, ho sặc. Nhiều người trong hội trường chứng kiến cảnh đó rất bức xúc, phẫn nộ. Sau sự cố, Đàm Vĩnh Hưng được bảo vệ đưa vào trong hậu trường. Nghỉ ngơi khoảng 10 phút, anh trở lại sân khấu và hát liên tục 15 bài.

Đàm Vĩnh Hưng gặp khán giả quá khích, xịt hơi cay vào mặt ca sĩ khiến dân tình phẫn nộ.