Chồng cũ Lệ Quyên muốn kết thông gia với hoa hậu Hà Kiều Anh

Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh con trai và con gái hoa hậu Hà Kiều Anh lên Facebook và ngỏ ý muốn làm thông gia.

Sau khi "đường ai nấy đi" với ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy thường xuyên đăng hình đi du lịch. Tuy không còn sống chung nhưng hai người vẫn làm tròn trách nhiệm và giành nhiều thời gian bên con trai chung 10 tuổi.

Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên cũng thích thú đăng bức ảnh selfie cùng một bé gái, thậm chí còn cho con trai mình và bé gái này cùng chụp một bức ảnh riêng với chú thích: "Con dâu" khiến ai cũng chú ý.

chong-cu-le-quyen-muon-nhan-con-gai-hoa-hau-ha-kieu-anh-la-con-dau-2-1620218648.png

Chồng cũ Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh bé Vivian - con gái hoa hậu Hà Kiều Anh và khoe đây là "con dâu" của mình. Ảnh chụp màn hình.

Con trai nhà Đức Huy và Lệ Quyên tên Kỳ Anh (sinh năm 2011), dù còn nhỏ nhưng nhan sắc thuộc dạng "cực phẩm".

Trong đoạn clip mới nhất, doanh nhân Đức Huy khoe con trai mình nhảy múa vui vẻ cùng con gái hoa hậu Hà Kiều Anh, và khen "con dâu yêu quá". Tuy đây có thể là câu nói vui của người lớn, nhưng không thể phủ nhận quý tử nhà đại gia Đức Huy và bé Vivian "rất xứng đôi".

Đức Huy sinh năm 1975, là ông chủ phòng trànổi tiếng ở TP HCM. Sau hơn 10 năm chung sống, Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên đã đi đến quyết định ly hôn. Gần đây, đại gia Đức Huy bị dính "tin đồn tình ái" với hotgirl Cẩm Đan (kém mình 27 tuổi), tuy nhiên Đức Huy vẫn im lặng về tin đồn này. Trong khi đó, Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ - người mẫu Lâm Bảo Châu kém cô 12 tuổi.