Chồng đòi ly hôn vì "cưu mang" cô gái khác, người vợ có hành động khiến cặp đôi trơ tráo vội đầu hàng

Sau hành động của vợ, "tiểu tam" vội vàng bỏ đi không một lần ngoái đầu nhìn lại, gã chồng cũng không dám nói thêm điều gì.

Từ xưa đến nay, ngoại tình vẫn luôn là chủ đề khiến nhiều người quan tâm. Mới đây, câu chuyện hôn nhân cay đắng của một người phụ nữ Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng".

Tiểu Mễ (26 tuổi) chỉ tốt nghiệp cấp 3, cô chọn đi làm từ sớm thay vì tiếp tục thi đại học. Một thời gian sau, kết hôn với một người bạn trai giỏi giang và có điều kiện kinh tế khá giả. Sau khi lập gia đình, cô đã nghỉ việc và ở nhà nội trợ.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Tiểu Mễ lại đầy rẫy khó khăn. Chồng cô thường xuyên vắng nhà với lý do phải đi công tác, có khi cả tháng mới về một lần. Trong thời gian mang thai, Tiểu Mễ phải tự xoay sở một mình, không chỉ chồng mà mẹ chồng cũng không hề quan tâm chăm sóc cô. Tiểu Mễ chỉ đành thuê giúp việc kiêm bảo mẫu, sau này phụ giúp cô việc nhà cửa, con cái.

chong doi ly hon vi em nuong tua 1

Ảnh minh họa.

Đến ngày sinh nở, chồng Tiểu Mễ chỉ ghé qua nhìn con một lần rồi lập tức rời đi, nói rằng công ty có việc gấp. Ngày ra viện, anh ta cũng chẳng hề xuất hiện.

Nửa tháng sau khi Tiểu Mễ xuất viện, chồng cô mới chịu về nhà. Tuy nhiên, anh ta lại đưa theo một người phụ nữ trẻ xinh đẹp, nói rằng được anh ta "cưu mang" và tuyên bố muốn ly hôn. "Có vấn đề gì sao? Cô ấy là người tôi yêu và muốn bảo vệ. Chúng ta ly hôn đi", gã đàn ông lớn tiếng.

chong doi ly hon vi em nuong tua 2

Ảnh minh họa.

Cố gắng giữ bình tĩnh trước sự trơ tráo của cặp "gian phu dâm phụ", Tiểu Mễ chỉ tay thẳng về phía góc phòng. Cô nói: "Thấy không? Ở đó có camera giám sát đang ghi lại toàn bộ vụ việc. Nếu anh không ngại, tôi sẽ đăng lên mạng, để bàn dân thiên hạ được chiêm ngưỡng bộ mặt trơ tráo của các người".

Nghe vậy, "tiểu tam" liền vội quay lưng để tránh lộ mặt trước camera. Sau đó, cô ta lập tức bỏ đi, không một lần ngoái đầu nhìn lại. Gã chồng bội bạc cũng không còn dám tỏ thái độ thêm lần nào.

Tiểu Mễ cho biết cô sẽ không bao giờ ly hôn. Dù cô không hề luyến tiếc người chồng đốn mạt nhưng đứa con là vô tội, cô không muốn con mình lớn lên trong gia đình đổ vỡ.