Chồng khăng khăng đem con đi xét nghiệm ADN nhưng vợ từ chối, kết quả khiến người chồng ngã ngửa

CTV
Người chồng tin rằng vợ có người đàn ông khác bên ngoài rồi đem con về "đổ vỏ", trong khi người vợ lại cho rằng chồng cố tình kiếm chuyện để ly hôn với mình, sau đó qua lại với người phụ nữ khác.

Năm 2017, anh Zhao Kezhi, 20 tuổi, đã kết hôn với cô Liang Danlei, 27 tuổi, sống tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Không lâu sau đó, cô Liang đã hạ sinh một cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn. Mặc dù lấy vợ hơn 7 tuổi nhưng anh Zhao vẫn không cảm thấy có vấn đề gì.

Ban đầu, cuộc sống hôn nhân của gia đình này khá hạnh phúc nhưng khi con gái lớn lên, anh Zhao bất ngờ nghe thấy một số tin đồn liên quan đến con gái mình. Một số người xung quanh nói đùa rằng ngoại hình của con gái trông không giống anh Zhao, có thể không phải con gái ruột của anh. Anh Zhao không tin rằng cô con gái mình nuôi nấng, chăm bẵm 4 năm qua lại không phải con ruột của mình nhưng cũng không thể không suy nghĩ về những lời đồn này.

Sau đó, anh Zhao nhớ lại những chuyện bất thường trong quá trình vợ mình mang thai nên bắt đầu nghi ngờ. Anh Zhao đã kể chuyện này với mẹ của mình nhưng người mẹ lại bênh vực con dâu, khiến anh càng thêm tức giận.

Anh Zhao cho biết khi anh và cô Liang mới yêu nhau được khoảng một tuần thì phải xa cách nhau. 2 tháng sau, cô Liang liên lạc với anh Zhao và nói rằng đã mang thai. Lúc đó, anh Zhao mới 20 tuổi, chưa sẵn sàng lập gia đình nhưng vì trách nhiệm với đứa trẻ nên đã đồng ý kết hôn.

Khi nghe những tin đồn về con gái, anh Zhao cũng nhớ lại chuyện trước đây và quyết định hỏi chuyện vợ. Nào ngờ, cô Liang hoàn toàn thờ ơ và lảng tránh những câu hỏi liên quan đến thân thế của con gái. Điều này càng khiến anh Zhao thêm hoài nghi. Cuối cùng, anh Zhao đã đưa ra quyết định là đem con gái đi xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống.

Khi nghe tin này, cô Liang lập tức từ chối, còn nói rằng sẽ đem con gái rời khỏi nhà. Hành động bất thường của cô Liang càng khiến anh Zhao khẳng định thêm suy đoán của mình. Anh cho rằng vợ có bí mật muốn giấu kín nên mới không dám cho con đi xét nghiệm ADN. Chính chuyện này đã khiến cặp vợ chồng nảy sinh tranh cãi kịch liệt.

Khi các phóng viên tới gặp cặp vợ chồng này, cô Liang đã đưa ra một thông tin bất ngờ. Cô Liang công khai cho mọi người xem bức ảnh chồng mình đang ôm ấp thân mật với cô gái khác, còn nói rằng chính chồng đã gửi cho mình ảnh này. Cô Liang cho rằng chồng đang dựng lên một màn kịch, cố tình đổ lỗi cho cô để ly hôn rồi đến với người phụ nữ khác.

Tuy nhiên, anh Zhao lập tức giải thích rằng bức ảnh đó chỉ là dàn dựng. Chính anh đã nhờ một người bạn chụp cho, mục đích là để ép cô Liang ly hôn. Một người bạn của anh Zhao đã làm chứng rằng cô gái trong ảnh chính là bạn gái mình.

Lúc này, cô Liang tiếp tục đưa ra những bằng chứng khác về sự ngoại tình của chồng, bao gồm hồ sơ thuê nhà của anh Zhao ở Thượng Hải và những tin nhắn mập mờ giữa anh Zhao với những người phụ nữ khác. Cô Liang cũng kể thêm rằng suốt hơn 4 năm sống bên nhau, anh Zhao rất vô trách nhiệm với gia đình, khiến cô kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Cả cô Liang và anh Zhao đều có những lý lẽ của riêng mình, không ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn không thể giải quyết được.

Sau đó, mẹ của anh Zhao cũng ra mặt can ngăn, thuyết phục 2 con. Bà nói rằng cháu gái trông giống hệt anh Zhao hồi nhỏ, chẳng có gì đáng để nghi ngờ và cãi vã cả. Tuy nhiên, anh Zhao vẫn không gỡ bỏ được nút thắt trong lòng mình, vẫn hoài nghi về thân phận thật sự của con gái, nhất quyết muốn làm xét nghiệm ADN.

Đứng trước sự quyết tâm của anh Zhao, cô Liang đã đồng ý chuyện xét nghiệm ADN. Tháng 9/2021, gia đình 3 người dắt nhau tới trung tâm làm xét nghiệm quan hệ huyết thống. Không lâu sau, kết quả trả về khiến anh Zhao vô cùng ngỡ ngàng. Cô con gái 4 tuổi chính là con ruột của anh Zhao và cô Liang.

Lúc này, những nghi ngờ giữa anh Zhao với cô Liang đã được hóa giải. Tuy nhiên, những mâu thuẫn chồng chất bao năm qua đã khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, cộng thêm sự cố lần này khiến cặp đôi không còn niềm tin vào nhau nữa. Cuối cùng, cặp đôi quyết định thỏa thuận ly hôn. Cô Liang nhận được quyền nuôi dưỡng con, còn anh Zhao có quyền thăm nom con gái, đồng thời mỗi tháng phải chu cấp cho con 1.000 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng).