Chồng làm cô gái khác có thai khi tôi bận con nhỏ

Lấy lý do công việc bận, chồng ít khi về nhà ăn cơm tối và kết quả là anh làm cô gái khác có thai trong thời gian tôi bận con nhỏ...

Tôi thực sự đang rất buồn, rất rối, không biết phải làm như thế nào từ khi chồng thú nhận đã làm một cô gái có thai được 4 tháng. Anh khẳng định với tôi, không yêu cô ta, mọi chuyện xảy ra ngoài ý muốn của anh, và mong tôi tha thứ để làm lại từ đầu.

Tôi với chồng từng có những tháng ngày hạnh phúc vô cùng, chúng tôi học chung trường đại học, anh hơn tôi 2 khóa, nhưng cùng nhau sinh hoạt trong một câu lạc bộ tình nguyện. Ra trường, thi thoảng anh vẫn quay trở lại sinh hoạt trong câu lạc bộ để được gặp tôi, và chúng tôi đã yêu nhau từ lúc nào không biết.

Một thời gian sau khi tôi tốt nghiệp đại học, anh xin được công việc ổn định thì hai đứa làm đám cưới. Đám cưới của chúng tôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình, nhất là bố mẹ anh, rất quý mến tôi. Cả em gái anh cũng vậy, rất quý mến và có chuyện gì cũng tâm sự với tôi.

Ảnh minh họa

Anh đã từng hứa với tôi rất nhiều lần, rằng sẽ không bao giờ làm cho tôi đau khổ, anh hứa sẽ chăm sóc tôi và các con, sẽ là chỗ dựa cho mẹ con tôi cả về vật chất lẫn tinh thần.

Cho đến khi tôi sinh em bé, cơ thể đột nhiên tăng đến 20kg, con tôi hay ốm, bố mẹ hai bên lại không thể giúp đỡ, công việc của chồng thì bận rộn, tôi phải nghỉ việc ở nhà để chăm sóc con, không có thời gian ra ngoài, không có thời gian chăm chút bản thân mình.

Lúc này, tôi thấy chồng bắt đầu thay đổi, anh hay đi sớm, về nhà muộn hơn và lấy lý do bận để không về nhà cũng tôi chăm sóc con cái, nấu nướng như trước đây. Anh cũng hay cáu kỉnh khi tôi hỏi chuyện này, chuyện kia, chứ không vui vẻ như trước.

Nhưng vì quá tin tưởng chồng, tin vào tình yêu anh dành cho tôi là vĩnh cửu, nên tôi không chút nghi ngờ, thậm chí còn chăm chỉ nấu những món ăn bổ dưỡng để chồng bồi bổ vì nghĩ công việc của anh vất vả.

Cho đến một ngày, chồng thú nhận với tôi rằng anh đã làm cho một cô gái khác có thai, cái thai đã được hơn 4 tháng, không thể phá được. Anh cố giải thích với tôi rằng, họ không yêu nhau và việc có thai là ngoài ý muốn của anh.

Anh quỳ xuống xin tôi tha thứ và chấp nhận điều này, anh nói, tôi anh và con sẽ vẫn là một gia đình đúng nghĩa, còn cô gái kia, anh chỉ có trách nhiệm chu cấp cho con của cô ấy, chứ không có trách nhiệm gì với cô gái ấy cả.

Anh nói tôi phải tin anh, nhưng tôi làm sao mà tin được, bởi trong khi tôi vất vả chăm sóc con, chăm sóc chồng, thì anh lại có thời gian đi làm cho người khác có thai. Anh bảo không yêu họ, nhưng anh lại làm tình với họ, và họ có thai với anh, thì liệu hai người chỉ quan hệ một lần hay rất nhiều lần?.

Nếu không có chuyện cô gái kia có thai, chắc chẳng bao giờ tôi biết chồng đã phản bội mình, nhưng đến bây giờ, tôi cũng không biết mình phải làm như thế nào?. Tiếp tục, hay chấm dứt cuộc hôn nhân này, với tôi cũng thật khó khăn.

Theo Đất Việt