Chồng NSND Hồng Vân mong bà Phương Hằng ngừng sỉ nhục nghệ sĩ: "Họ vẫn im lặng, bởi vì họ tin tưởng vào luật pháp"

Dòng trạng thái của diễn viên nổi tiếng Lê Tuấn Anh - ông xã NSND Hồng Vân về drama bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt mau chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Ông mong nữ doanh nhân đừng lăng mạ, xúc phạm người khác.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Cụ thể, trong dòng chia sẻ của mình, ông cho biết nữ doanh nhân đã dùng những ngôn từ từ nhẹ đến nặng để nói về giới nghệ sĩ. Song ông chia sẻ: “Nhưng… cái “đám nghệ sĩ” lì lợm ấy dù bị chửi thậm tệ, dù bị vùi xuống dưới bùn mà vẫn chưa chịu lên tiếng để về cùng phe anh chị đại gia quyết tiêu diệt gã thầy lang. Bởi vì sao? Bởi vì họ tin tưởng vào luật pháp”.

Giải thích cho phát ngôn của mình, diễn viên Tuấn Anh cho biết giữa thời điểm cả nước gồng mình chống dịch, mọi người tập trung cho cuộc bầu cử thì lại xảy ra sự kiện ầm ĩ này. Ông cho rằng nếu giới nghệ sĩ “ăn miếng trả miếng" sẽ vô tình tiếp tay, gây xáo trộn, bất ổn xã hội. “Anh chị đại gia dù có giàu đến cỡ nào, dù có là chúa tể của lãnh thổ rộng lớn bao la cũng vẫn phải là công dân của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Giới nghệ sĩ họ cũng vậy”, ông nhấn mạnh.

screen-shot-2021-05-24-at-50210-am-ngoisaovn-w948-h1218-1621823386.jpg

 Lê Tuấn Anh đã đăng dòng trạng thái dài để bênh vực vợ và giới nghệ sĩ khi bị bà Phương Hằng liên tục réo tên và bôi nhọ nhiều ngày qua

Theo lời Lê Tuấn Anh, việc giới nghệ sĩ chọn cách im lặng vì muốn mọi sự việc phải được nơi có thẩm quyền xử lý bằng luật pháp. Ông xã Hồng Vân nói thêm: “Họ im lặng khi vô cớ bị lăng mạ không phải vì sợ anh chị, sợ sự giàu có của anh chị. Họ sẽ lên tiếng khi cần thiết, khi cả nước đã hoàn tất việc bầu cử, chắc hẳn sẽ có những ý kiến phản biện lại anh từ cái “đám nghệ sĩ”. Đồng thời, Lê Tuấn Anh mong phía nữ doanh nhân “dừng cuộc chơi này lại" và chia sẻ: “Đừng lấy việc công khai lăng mạ, sỉ nhục người khác như là thú tiêu khiển của mình”.

Bài viết này nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phía Lê Tuấn Anh cũng xác nhận với chúng tôi thông tin mà nam nghệ sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

uan-anh-noi-lai-tinh-yeu-sau-10-nam-cach-tro-va-chuyen-hiem-co-16090474217493112152605772059197718706209940n-1618106894-955-width960height641-16217846784091914223265-1621823420.jpeg
Hồng Vân và ông xã

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Lê Tuấn Anh đưa ra: “Đúng vậy, mong rằng cơ quan pháp luật đưa mọi việc ra ánh sáng. Mạng xã hội không phải quan tòa để luận tội ai". Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng chia sẻ của ông chưa thuyết phục. Một tài khoản bình luận: “Lời lẽ chú này đưa ra chưa thuyết phục, toàn nói chuyện ẩn ý làm gì trời. Nếu muốn người ta tin thì phải đưa bằng chứng ra". “Tôi thấy ngày nào cũng có người phát biểu, chứ có ai im lặng đâu. Có mỗi một ông im lặng thôi, vì không thể nói. Còn ông Tuấn Anh nói càng dở, lý luận như trẻ con", tài khoản khác ý kiến...

Liên tục những ngày qua, NSND Hồng Vân bị bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" réo tên trên sóng livestream vì dám mỉa mai bà. Không chỉ thế, NSND Hồng Vân còn đang dính lùm xùm vụ 13 tỷ đồng tiền ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt của danh hài Hoài Linh. Dù bị công kích nặng nề nhưng NSND Hồng Vân vẫn quyết giữ im lặng.