Chồng ôm mộng 11 năm mới nhận được cái gật đầu, mỹ nhân cổ trang Cbiz bị chê "giấu dốt"

Đới Kiều Thiên từng có thời quá khứ vất vả trước khi gặp được ông xã chung tình và chân thành như hiện tại.

Đới Kiều Thiên từng được coi là "gà cưng" của biên kịch Vu Chính nhưng cũng chính vì người đàn ông này mà sự nghiệp của cô rơi xuống đáy vực. Rất may mắn, Đới Kiều Thiên lại có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng dành cả 1 thập kỷ để theo đuổi cô.

Đới Kiều Thiên từng là mỹ nhân cổ trang, tình trong mộng của nhiều chàng trai.

Được biết, chuyện tình của Đới Kiều Thiên và ông xã từng được ví von là một giai thoại đẹp trong giới giải trí. Cụ thể, để có thể ôm được người đẹp về nhà, chồng cô đã mất tới 11 năm trời theo đuổi. Cảm động trước sự chân thành của anh, Đới Kiều Thiên mới gật đầu đống ý chấp nhận anh.

Dù sự nghiệp tụt dốc nhưng Đới Kiều Thiên lại có hôn nhân viên mãn.

Cụ thể, Đới Kiều Thiên và ông xã gặp nhau trên phim trường. Khi đó, bạn của chồng cô là nhà đầu tư. Khi đến phim trường thăm bạn, người đàn ông này lại rung động trước Đới Kiều Thiên từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng lúc đó, mỹ nhân cổ trang này đã có bạn trai nên anh chỉ có thể âm thầm bảo vệ cô từ phía sau.

Ông xã Đới Kiều Thiên nuôi mộng 11 năm mới có thể ở bên cô.

Sau khi Đới Kiều Thiên chia tay mối tình thanh xuân 7 năm, cô không muốn kết hôn và chẳng còn tin vào tình yêu. Lúc này, ông xã của cô đã chấp nhận chờ đợi nữ diễn viên mở lòng. Thời điểm bố của Đới Kiều Thiên bị bệnh, anh đã ở bên cô và chăm sóc bố cô.

Đới Kiều Thiên cảm động vì tình yêu chân thành của ông xã mới quyết định ở bên anh.

Chính sự chân thành của người đàn ông này khiến mỹ nhân cổ trang của Cbiz cảm động và cuối cùng gật đầu chấp nhận tình cảm của anh. Năm 2014, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới. Hiện tại, cả hai đã có một con gái nhỏ, cuộc sống hôn nhân khá êm đềm.

Mỹ nhân cổ trang được Vu Chính "nâng lên, dìm xuống"

Sinh năm 1983, Đới Kiều Thiên từ nhỏ đã thích diễn xuất và mong ước trở thành diễn viên. Cô tham gia chương trình tìm kiếm tài năng trẻ tại Thượng Hải và may mắn lọt vào top 10. Đây cũng chính là bước đệm giúp cô chính thức tiến thân vào giới giải trí.

Đới Kiều Thiên sớm có ước mơ làm diễn viên từ bé.

Từ những vai phụ, dần dần Đới Kiều Thiên lộ diện thường xuyên trong các tác phẩm có giá trị. Cô nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách diễn viên của các dự án như Hoàng thái tử bí sử; Phượng tại giang hồ; Thập bát la hán, Vó ngựa tây phong, Truy ngư truyền kỳ, Cung tỏa liên thành...

Với nhan sắc nổi bật, Đới Kiều Thiên từng được báo chí ca ngợi là mỹ nhân cổ trang của Cbiz. Nhiều người kỳ vọng cô sẽ là chị đại đình đám của Cbiz sau này bên cạnh những cái tên như Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Triệu Vy... Đáng tiếc, Đới Kiều Thiên lại chẳng thể tỏa sáng như các đàn chị vì gia đình và vì Vu Chính.

Đới Kiều Thiên tham gia phim của Vu Chính và được nhiều người yêu thích.

Cô được báo chí ca ngợi cả về nhan sắc và tài năng.

Cụ thể, sau khi bố bị ốm, Đới Kiều Thiên liên tiếp nhận phim và không còn chọn lọc vai diễn. Điều này khiến cô bị chê bai vì đóng một số tác phẩm "rác". Hơn thế, nữ diễn viên còn dính vào lùm xùm với biên kịch Vu Chính. Chuyện này thực sự hủy hoại sự nghiệp của Đới Kiều Thiên.

Dính tới lùm xùm cùng Vu Chính khiến Đới Kiều Thiên tụt dốc sự nghiệp.

Theo đó, Đới Kiều Thiên từng được Vu Chính nâng đỡ trong tác phẩm thời quá khứ như Truy ngư truyền kỳ, Cung tỏa liên thành. Thời bấy giờ, cô được khán giả yêu thích và hết lời ca ngợi. Nhưng sau này, vì một lần lỡ miệng Đới Kiều Thiên khẳng định kịch bản Cung tỏa liên thành chính là Mai hoa lạc của Quỳnh Dao. Hay nói cách khác, Vu Chính đã ''đạo'' tác phẩm này.

Màn "vạ miệng" này khiến cho quan hệ của Đới Kiều Thiên và Vu Chính chấm dứt. Biên kịch tai tiếng Cbiz bày tỏ thái độ tức giận dành cho cô. Hơn thế, anh còn mắng Đới Kiều Thiên là người "giấu dốt", nói ra những lời như vậy là vì ân oán cá nhân.

Vu Chính từng mắng Đới Kiều Thiên là "giấu dốt".

Theo Vu Chính, vai diễn của Đới Kiều Thiên ban đầu được giao cho Hoắc Tư Yến nhưng vì Hoắc Tư Yến mang thai nên Vu Chính mới trao cơ hội cho cô. Ngoài ra, biên kịch này còn liệt kê 3 tội của nữ diễn viên. Dù sau đó, Đới Kiều Thiên có phản bác lại Vu Chính nhưng tiếng nói của cô chẳng có trọng lượng. Nhiều người nói Đới Kiều Thiên "thành cũng Vu Chính mà bại cũng Vu Chính".

Đới Kiều Thiên vì "vạ miệng" mà đánh mất địa vị và danh tiếng.