Chồng phát hiện "nuôi con tu hú" suốt 8 năm, vợ trả lời một câu khiến tất cả chết lặng

CTV
Trước những biểu hiện kỳ lạ của vợ, người chồng quyết định xét nghiệm ADN với con trai và phát hiện đứa trẻ không có quan hệ huyết thống với mình.

Năm 2021, một người đàn ông Trung Quốc đã phát hiện ra rằng đứa con mình nuôi nấng, chăm sóc suốt 8 năm qua lại không phải con ruột của mình. Anh lập tức đem tờ kết quả xét nghiệm ADN đi chất vấn vợ nhưng câu trả lời của cô vợ càng khiến anh tức tối hơn. Cuối cùng, gia đình này cũng phải đi đến bước đường tan rã.

Anh An Ton và cô Liu Yue quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của người mai mối, cảm thấy hòa hợp nên chẳng mấy chốc đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân ban đầu khá tốt đẹp, anh An Ton phụ trách đi làm kiếm tiền, cô Liu Yue ở nhà nội trợ. Đến năm 2013, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng. Những tưởng sự xuất hiện của đứa trẻ sẽ khiến gia đình thêm gắn bó và hạnh phúc hơn, nào ngờ mọi chuyện lại ngày càng tồi tệ.

Sau khi sinh con một thời gian, cô Liu Yue như trở thành một con người khác, tính cách thay đổi hoàn toàn. Không những thế, cứ dăm bữa nửa tháng cô Liu Yue lại đòi ly hôn chồng. Anh An Ton vô cùng mệt mỏi và bất lực, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tới đầu năm 2021, anh An Ton một lần nữa nhận được lá đơn ly hôn của cô Liu Yue. Trong đó, cô Liu Yue cũng nói rõ rằng muốn con trai An Mingming sống chung với mình, đồng thời cũng muốn anh An Ton chuyển lại quyền sở hữu nhà cho con trai.

Thấy cô Liu Yue nhất quyết muốn ly hôn, anh An Ton cũng đã quá mệt mỏi nên đã đồng ý. Anh An Ton cũng không phản đối chuyện để lại nhà cho con trai bởi nghĩ đến tương lai của cậu bé, muốn cho con có cuộc sống tốt đẹp.

Thế nhưng sau đó, khi nghĩ kỹ lại, anh An Ton mới nhận ra có nhiều điều bất thường mà anh không thể giải đáp được. Đặc biệt là chuyện cậu con trai An Mingming không giống anh An Ton một chút nào, từ ngoại hình tới tính cách, lúc bé không giống, lớn lên lại càng không.

Để giải đáp sự nghi ngờ này, anh An Ton quyết định bí mật lấy mẫu ADN của con trai rồi đem đến bệnh viện để kiểm tra quan hệ huyết thống. Một thời gian sau, kết quả trả về khiến anh An Ton chết lặng. Hóa ra, An Mingming không phải là con ruột của anh An Ton. Suốt 8 năm qua, anh An Ton đã "nuôi con tu hú" mà cứ tưởng đó là máu mủ của mình.

Trên đường về nhà hôm đó, anh An Ton lại nhìn thấy vợ mình đang đứng trước cửa một trung tâm mua sắm, cười cười nói nói vui vẻ với một người đàn ông, thậm chí còn thoải mái đụng chạm vào người nhau. Lúc đó, trong đầu anh An Ton lập tức nảy ra suy nghĩ rằng liệu An Mingming có liên quan gì đến người đàn ông đó không?

Chính vì thế, anh An Ton đã đợi vợ và người đàn ông kia rời khỏi trung tâm mua sắm rồi theo dõi họ. Khi thấy cô Liu Yue và người đàn ông kia tách nhau ra để đi đường riêng, anh An Ton lập tức chạy đến túm lấy người đàn ông để hỏi chuyện. Anh An Ton nói rằng mình với cô Liu Yue sắp ly hôn, muốn hỏi xem có phải người đàn ông này đã có con với vợ mình hay không. Tuy nhiên, người đàn ông này lại trả lời rằng anh ta đến với cô Liu Yue chỉ vì "vui chơi qua đường", không hề nghĩ đến chuyện có con chung.

Về đến nhà, anh An Ton ném thẳng tờ giấy kết quả xét nghiệm ADN trước mặt cô Liu Yue, sau đó tuyên bố anh đồng ý ly hôn nhưng không bao giờ đồng ý chuyển nhượng nhà cho con trai. Cô Liu Yue mở tờ giấy ra xem mới hiểu bí mật của mình đã bị bại lộ, biết không thể che giấu được nữa nên chỉ đành cúi đầu thừa nhận.

Sau đó, anh An Ton nói rằng anh không những không cho con trai thừa kế nhà, ngược lại còn muốn cô Liu Yue phải bồi thường 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) vì những tổn thất tinh thần và vật chất suốt 8 năm qua. Số tiền này là quá lớn với Liu Yue nên cô ta nói rằng không thể trả được. Anh An Ton tiếp tục nói rằng: "Cô không có tiền, không sao cả. Cô chỉ cần nói cho tôi biết bố của đứa trẻ là ai, tôi sẽ trực tiếp đến gặp anh ta để đòi".

Thấy vậy, cô Liu Yue liền trả lời một câu khiến anh An Ton và tất cả mọi người bàng hoàng: "Đã 8 năm trôi qua, bây giờ anh hỏi tôi, làm sao tôi biết đó là ai, lúc đó có quá nhiều người...". Sau đó, Liu Yue cúi mặt khóc lóc vì quá xấu hổ và hối hận.

Cuối cùng, mẹ của Liu Yue phải đứng ra giải quyết vụ việc này, nói rằng bà sẽ thay con gái trả giá cho những lỗi lầm của cô, nhưng chỉ có thể bồi thường cho anh An Ton 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng). Anh An Ton đã chấp nhận số tiền này và cuộc hôn nhân giữa anh với cô Liu Yue cũng chấm dứt tại đó.