Chồng tập gym "nhu cầu" tăng cao, vợ phải làm sao?

Chồng em dạo này thích tập gym, sức khỏe được cải thiện rất nhiều, em sợ sẽ khó đáp ứng được nhu cầu tình dục của anh ấy.

Bạn đọc hỏi:

Dạo này chồng em đi tập gym về nên rất khoẻ trong "chuyện ấy". Em luôn bị đuối sức khi gần gũi với chồng. Bác sĩ có cách nào giúp em chịu đựng được chồng tốt hơn không? Em sợ chồng em khoẻ quá mà khó đáp ứng được nhu cầu của anh ấy (Nguyễn N., Hà Nội).

ThS. BS Lê Văn Tuấn, Chuyên khoa phẫu thuật Tiết Niệu - Nam Học, Thành viên hội y học giới tính Việt Nam, Thành viên hội y học giới tính Thế Giới tư vấn:

Chúc mừng bạn! Tôi rất vui vì bạn đã rất tinh tế khi sớm nhận thấy vấn đề và tìm giải pháp để cải thiện. Trước tiên, bạn học hỏi làm theo cách làm của chính chồng bạn như tập thể dục nâng cao sức khoẻ, làm việc có thời gian nghỉ hợp lý, hay ăn những thức ăn tốt hơn cho sức khoẻ tổng thể của bạn. Qua đó bạn sẽ tự tin hơn và đời sống vợ chồng sẽ được cải thiện.

Tuy nhiên ở nữ giới sau tuổi 35, nội tiết tố nữ bắt đầu giảm dần đến mãn kinh ở tuổi trên dưới 45, qua đó đời sống tình dục nữ sẽ giảm dần theo tuổi, như giảm ham muốn, khô rát khi quan hệ…

Cho nên bạn muốn cải thiện chức năng sinh lý để làm chậm trẻ hóa mãn dục nữ thì ngoài việc có lối sống lành mạnh như trên bạn cần ăn các thức ăn có chứa nhiều thành phần làm tăng nội tiết estrogen như: Colagen, sữa ong chúa, tảo, nấm hay tinh chất mầm đậu lành …

Các bạn có thể dùng sản phẩm bổ sung làm tăng nội tiết estrogen hàng ngày và kiểm tra nội tiết tố nữ khi có các dấu hiện mãn dục nữ tại các phòng khám, bệnh viện hay liên hệ làm tại nhà cho thuận tiện.