Chồng thiếu gia bị đồn đã kết hôn và có vợ con, Hòa Minzy 'đanh đá' đáp trả

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ đoạn clip chồng và con trai (bé Bo) chơi đùa với nhau trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đáp trả tin đồn chồng thiếu gia đã kết hôn và có con riêng.

Những ông bố, bà mẹ của showbiz Việt đồng loạt gia nhập hội nghiện con. Ca sĩ Hà Hồ, Đông Nhi, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của con cưng trên trang cá nhân và lập hẳn một Instagram riêng để thoải mái đăng ảnh, khoe mọi khoảnh khắc đáng yêu của quý tử và ái nữ.

Mới đây, giọng ca Rời bỏ chia sẻ đoạn clip hai bố con bé Bo chơi đùa với nhau trước khi đi ngủ. Hình ảnh cậu nhóc tay cầm lọ kem dưỡng và đang ngồi nói chuyện với bố, bôi kem dưỡng lên mặt doanh nhân Minh Hải khiến nhiều người thích thú. Khoảnh khắc này được Hòa Minzy gọi là: "Câu chuyện của gia đình Bo mỗi tối trước khi đi ngủ".

6073cc9a2e136-ngoisaovn-w620-h1095-1618303143.jpg

Là đại gia có tiếng ở Long An nhưng khi về nhà, anh lại trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu. Ảnh: Ngôi sao

Tuy nhiên, đáng chú ý trong chia sẻ của nữ ca sĩ, Hoà Minzy còn đích thân lên tiếng khi chồng thiếu gia bị đồn đã có vợ cũ và con riêng: "Mà rõ ràng up đầy đủ mặt bố của Bo đây nha ạ. Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì nha cả nhà. Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hoà và em Bo là con đầu lòng thôi nhé".

Được biết, kể từ ngày công khai chuyện có con, Hòa Minzy khiến nhiều người thích thú khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân.

Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng Minh Hải và Hoà Minzy đã sinh sống với nhau như vợ chồng tại một biệt thự sang trọng với cậu con trai ngày càng lớn, cặp đôi được gia đình hai bên nội ngoại hết mực yêu thương. Tuy nhiên, cũng từ đây mà có nhiều chuyện "dở khóc dở cười" xảy đến với gia đình nhỏ này, trong đó có một vài bình luận cho rằng chồng của nữ ca sĩ đã có vợ và con riêng khiến mọi người hoang mang.

Trở thành bà mẹ khi chỉ mới 24 tuổi và đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Hòa Minzy luôn chứng minh cho mọi người thấy khả năng làm mẹ vô cùng tuyệt vời của cô. Được biết từ khi sinh ra được 3 tháng, cậu con trai đã cùng mẹ nhiều lần đi khắp nơi. Gần đây, Hòa Minzy cũng gia nhập “hội nghiện con” của showbiz Việt với những thành viên nổi bật như Hà Hồ, Đông Nhi,… Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của con cưng trên trang cá nhân và lập hẳn một Instagram riêng để thoải mái đăng ảnh, khoe mọi khoảnh khắc đáng yêu của quý tử.

ben-nhau-4-nam-co-con-chung-cap-doi-van-lang-man-nhu-hoi-moi-yeu-1618302961.jpg
Bên nhau 4 năm, có con chung, cặp đôi vẫn lãng mạn như hồi mới yêu. Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Hoà Minzy sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp... Cô cũng từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2016 và cũng là cái tên luôn được khán giả nhắc đến. Bạn trai cô là Nguyễn Minh Hải (và giờ Hoà Minzy xác nhận là chồng) sinh năm 1988, giám đốc công ty phân bón lớn tại miền Tây.

Anh thường có những chuyến du lịch nước ngoài, niềm đam mê đồ hiệu, thích sưu tập ví da, đồng hồ, giày... Anh cũng chăm tặng Hoà Minzy các món đồ hiệu đồng hồ Gucci, túi xách Chanel...