Chủ nhân bản hit hơn trăm triệu view Phan Duy Anh hát live như nuốt đĩa, nhá hàng ca khúc mới tại "Ca sĩ bí ẩn"

Là ca sĩ bí ẩn số 7 trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn", Phan Duy Anh khiến dàn nghệ sĩ chủ nhà lẫn khách mời "nổi da gà" khi thể hiện bản hit đình đám "Từng yêu" đầy cảm xúc.

Tập 8 chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 4 vừa lên sóng tối qua, bên cạnh sự xuất hiện quen thuộc của 3 nghệ sĩ đội chủ nhà: Danh ca Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng và Việt Hương, khán giả còn chào đón 3 "soái ca" vạn người mê đội khách: Trọng Hiếu Idol, Liên Bỉnh Phát và Minh Anh.

Trước đó, với sự xuất hiện đầy trẻ trung của đội khách, Trọng Hiếu Idol đã có dịp thể hiện khả năng nhảy của mình cùng danh ca Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng.

Không chỉ chứng kiến những sự hài hước và lầy lội của dàn nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình, khán giả còn liên tục nổi da gà với từng ca sĩ bí ẩn được xuất hiện lần lượt trong chương trình. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ bí ẩn số 7 Phan Duy Anh khiến những đàn anh, đàn chị gạo cội như danh ca Ngọc Sơn, Việt Hương hay thậm chí MC Quyền Linh cũng sửng sốt trước giọng hát này.

Được khán giả nhắc đến nhiều với bản hit “Vì anh thương em” với lời ca khúc “Vì anh thương em như thương cây bàng non…” mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ nơi nào. Ca khúc này cũng đánh dấu bước đường thành công của Phan Duy Anh trên đấu trường âm nhạc tại Việt Nam. Chưa ngừng ở đó, ca khúc “Từng yêu” được phát hành sau đó cũng không hề kém cạnh khi đạt được hơn 120 triệu lượt xem trên Youtube.

Bất ngờ xuất hiện tại “Ca sĩ bí ẩn” với vị trí ca sĩ đặc biệt số 7, Phan Duy Anh khiến không chỉ dàn nghệ sĩ có mặt tại trường quay mà hàng triệu khán giả một lần nữa thổn thức với giọng hát đầy truyền cảm và kĩ thuật của chàng trai này trong ca khúc “Từng Yêu”.

Vừa cất giọng, Liên Bỉnh Phát và Minh Anh ngay lập tức nhận ra ca sĩ thật sự phía sau mặt nạ là Phan Duy Anh. Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, phần dàn dựng của chương trình khi kết hợp thêm phần thể hiện của 2 diễn viên xiếc với tâm trạng giằng xé, day dứt trong tình yêu khiến hàng loạt nghệ sĩ khách mời nổi da gà.

Kết thúc phần trình diễn, Liên Bỉnh Phát chia sẻ: “Phát rất hay nghe nhạc của anh chàng này và đặc biệt là ca khúc Vì Anh Thương Em”. Đồng ý kiến, MC Quyền Linh tiết lộ Phan Duy Anh là ca sĩ anh rất yêu thích. Ngay lập tức, Phan Duy Anh hát live như “nuốt đĩa” đoạn điệp khúc của ca khúc ấy kết hợp với giọng hát của MC Quyền Linh.

Cũng trên chính sân khấu của “Ca sĩ bí ẩn”, Phan Duy Anh cũng giới thiệu một ca khúc vừa mới ra mắt mang tên “Cho anh say”. Ưu ái với khán giả của chương trình, Phan Duy Anh hát live đoạn điệp khúc khiến khán giả thổn thức và chính nghệ sĩ Việt Hương cũng phải thốt lên “Ca khúc này ra mắt sẽ tiếp tục gây bão nữa”.

Bên cạnh phần thể hiện đặc sắc của Phan Duy Anh, “Ca sĩ bí ẩn” tập 8 còn đem đến cho khán giả một màu sắc âm nhạc đa chiều với nhiều giọng ca khác nhau.

Tập 9 chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 4 sẽ lên sóng vào lúc 21g00 thứ Hai (29/06) trên kênh HTV7.