Chú rể suýt lấy nhầm vợ vì nghe theo Google Maps

Sự việc chú rể đến nhầm nhà cô dâu đang khiến người dân địa phương vô cùng thích thú và bàn tán sôi nổi những ngày qua.

Theo Indian Express, câu chuyện hi hữu xảy ra hôm 4/4 vừa qua do có 2 lễ cưới và đính hôn diễn ra cùng ngày trong quận. Trùng hợp hơn hai bên còn có chung giờ cử hành hôn lễ.

Phía nhà trai đã tin tưởng Google Maps để tìm đường đến nhà cô dâu nằm tại làng Losari, quận Pakis ở miền Trung Java. Tuy nhiên, ứng dụng lại hướng dẫn đoàn chú rể đến làng Jengkol, cách Losari không xa.

Cô dâu Maria Ulfa (27 tuổi) thừa nhận ban đầu không hề hay biết sự nhầm lẫn bởi khi đó đang bận ở trong phòng trang điểm: "Gia đình tôi đã chào đón và họ đã tiến hành trao sính lễ".

don-nham-dau-vi-nghe-google-map-1618207828.jpeg

Sau khi một người ở nhà gái hỏi vị trí xuất phát của đoàn rể, gia đình cô mới biết sự nhầm lẫn và vỡ lẽ đã vào nhầm địa chỉ. "Họ nói rằng đã được Google Maps dẫn đến tận nhà tôi", Ulfa kể. Sau đó một tình huống ngượng ngùng diễn ra là đoàn này đành xin lại sính lễ và cáo lỗi. Gia đình Ulfa đã nhờ người chỉ đường cho chú rể đi lạc đến nhà cô dâu thật sự. Trong khi đó được biết đoàn của chồng Ulfa đến muộn vì "dừng lại để tìm nhà vệ sinh".

Trên Internet, đoạn video ghi lại cảnh đoàn rước dâu rời khỏi nhà Utah trong trạng thái bối rối, cầm sính lễ trên tay đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Sự việc cũng khiến hàng xóm trong làng vô cùng thích thú và bàn tán không ngớt những ngày qua.

Đây không phải lần đầu tính năng chỉ đường của Google Maps gây ra rắc rối cho người dùng. Tháng 2/2020, người đàn ông tại Mỹ đã gặp tai nạn do Google Maps. Nhẽ ra phải lên cầu thì người này đã lao xe xuống sông do điều khiển xe theo hướng dẫn của Google Maps.

Video ghi lại cảnh nhà trai bối rối