Chúc Anh Đài nổi danh Cbiz quỳ gối bán hàng, dân mạng ùa vào chỉ trích

Đổng Khiết đến giờ vẫn chưa nhận được thiện cảm từ phía công chúng vì bê bối tai tiếng năm xưa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đổng Khiết cũng giống như một số nghệ sĩ khác quyết định bán hàng online. Đây là công việc khá hot vài năm nay sau khi dịch COVID-19 hoành hành. Tuy nhiên, nàng Chúc Anh Đài này lại nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực từ phía khán giả.

Đổng Khiết vừa bán hàng quần áo online đã bị dân mạng chỉ trích.

Cụ thể, trong quá trình bán hàng, Đổng Khiết mặc đồ bó, tư thế ngồi thiếu tế nhị. Cô đa phần quỳ gối trước ống kính. Hành động này vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía công chúng. Nhiều người còn khó chịu bình phẩm rằng nàng Chúc Anh Đài tai tiếng này đang cố tình thu hút sự chú ý.

Nhiều người cho rằng Đổng Khiết cố tình dùng chiêu trò để câu kéo mọi người bán hàng.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng khán giả đã quá khắt khe với Đổng Khiết. Thực tế, ở tuổi 42, nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai và không mỡ thừa. Nhiều khán giả đánh giá Đổng Khiết đẹp, nổi bật. Có không ít người vì thiếu thiện cảm với cô nên cố tình bới móc và bình phẩm nữ diễn viên trên mạng.

Thời gian gần đây, Đổng Khiết vẫn tham gia các hoạt động giải trí. Cô có đóng phim truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên, các vai diễn của Đổng Khiết không mới mẻ và thường là vai thứ. Đất diễn của nàng Chúc Anh Đài quá ít khiến cô kém nổi bật trong mắt công chúng.

Vài năm nay, Đổng Khiết cố gắng trở lại showbiz nhưng không được công chúng đón nhận.

Đổng Khiết nổi bật nhất là khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. Cô được báo chí khen ngợi vì vóc dáng mảnh mai, nữ tính. Dần dần cũng có không ít khán giả chấp nhận tha thứ cho Đổng Khiết vì bê bối tình ái năm xưa. Trong khi đó người hâm mộ vẫn ủng hộ các dự án phim của nàng Chúc Anh Đài này.

Sinh năm 1981, Đổng Khiết là diễn viên nổi tiếng Cbiz. Cô từng gây sốt khi tham gia Kim phấn thế gia, Tam Trọng Môn, Hậu cung Như Ý truyện, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài... Từ một nghệ sĩ được yêu thích, Đổng Khiết bất ngờ tụt dốc sự nghiệp vì bê bối ngoại tình khi đang là vợ của tài tử Phan Việt Minh. Thậm chí chuyện đấu tố của đôi vợ chồng này từng khiến khán giả chán nản.

Đổng Khiết từng nổi tiếng với vai diễn Chúc Anh Đài.

Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi con.

Dù xây dựng hình ảnh bà mẹ tốt nhưng cô vẫn không nhận được nhiều tình cảm từ khán giả vì bê bối năm xưa.