Chung Hân Đồng 'đánh mất' vòng eo

Xuất hiện tại sự kiện ở Thượng Hải tối 6/5, diễn viên Hong Kong Chung Hân Đồng gây chú ý vì vóc dáng mập mạp rõ rệt.

Chung Hần Đồng mặc bộ đồ đen ánh sequin lấp lánh, tóc làm xoăn, trang điểm đậm. Bộ đồ cô diện làm để lộ vòng eo "bánh mì", thân hình gấp rưỡi so với thời còn đôi mươi. Chung Hân Đồng dường như kém tự tin khi đứng trước ống kính báo chí. Cô rất ngại ngần khi phóng viên hỏi thăm mình về cân nặng. Sau buổi dự sự kiện, cô lập tức rút lui chứ không trò chuyện với truyền thông.

Trên các diễn đàn, khán giả nhận xét dường như Hân Đồng gặp khó khăn lớn trong việc giảm cân. Một độc giả tờ Sina nói rằng Hân Đồng "trông như phụ nữ trung niên" vì béo lên và để kiểu tóc không phù hợp. Vài ngày trước đó, khi đi dự sự kiện quảng bá phim, Thái Trác Nghiên - bạn tốt của Hân Đồng trong nhóm Twins - cũng nói rằng Hân Đồng hiện tăng nhiều cân vì mất cân bằng nội tiết.

Chung Hân Đồng mập mũm mĩm khi dự sự kiện tối 6/5.

Chung Hân Đồng mập mũm mĩm khi dự sự kiện tối 6/5.

Nặng cân khiến diễn viên đi lại khó khăn.

Nặng cân khiến diễn viên đi lại khó khăn.

Vài ngày trước đó, Chung Hân Đồng đến dự buổi khai trương cửa hàng lẩu của người bạn. Cô mặc váy hoa màu đen, tuy nhiên chất liệu vải bóng càng làm cô đẫy đà hơn. Mạng xã hội Trung Quốc sau đó bùng nổ những cuộc tranh cãi. Nhiều người nói rằng Chung Hân Đồng "sắp đuổi kịp Trương Huệ Muội" (một ca sĩ vóc dáng rất mập mạp người Đài Loan). Dự sự kiện còn có diễn viên Xa Thi Mạn, do đó hai người đẹp đều bị đưa lên "bàn cân". Trong khi Xa Thi Mạn mảnh mai, vòng eo thon thả, Hân Đồng tròn trịa và kém sắc. Điều đáng nói, Chung Hân Đồng còn kém Xa Thi Mạn 5 tuổi.

Hân Đồng bị chê vì xấu hơn Xa Thi Mạn.

Hân Đồng bị chê vì xấu hơn Xa Thi Mạn.

Béo lên khiến việc ăn mặc của Hân Đồng gặp khó khăn. Cô bị chê trách nhiều về gu thẩm mỹ. Dù mặc hàng hiệu, khi xuất hiện ở Vũ Hán gần đây, cô cũng bị đánh giá là trông như bà thím.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Tháng 5/2020, họ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Với Chung Hân Đồng, anh cũng không có con chung.

Sau khi ly hôn, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp. Cô nói vẫn tin vào tình yêu, tiếp tục tìm kiếm tình yêu, nhưng sẽ không vội vàng kết hôn.

Nguyễn Hương - Theo Ngoisao.net