Chuyên gia nói về xu hướng trị thâm vòng 3, đùi bằng công nghệ cao?

Vùng da vòng 3, đùi bị thâm đen, khô sần là tình trạng chung mà khá nhiều người ở mọi lứa tuổi, nhất là phụ nữ mắc phải gây thiếu tự tin, thiếu sức hút.

Theo BS Lưu Thị Quỳnh, (Giám đốc chuyên môn) bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm mỹ OHIO hiện nay nhu cầu trị thâm vòng 3, đùi của nhiều chị em rất cao, đa dạng trải dài mọi lứa tuổi từ 30 đến 50. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh nhu cầu trị thâm rất lớn vì làm đẹp thời nay là phải toàn diện từ trong ra ngoài, không chỉ ở những vùng cơ thể lộ ra bên ngoài như da mặt, tay chân…mà còn ở những vùng da kín đáo hơn như mông, đùi cũng được chăm chút kỹ lưỡng.

Mặc dù, vùng mông là nơi kín đáo trên cơ thể nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn, Việc sở hữu vòng 3 mịn màng, trắng sáng giúp chị em tự tin hơn để diện những bộ cánh tôn lên đường cong cơ thể như những chiếc váy ngắn hay đồ bikini gợi cảm. Bên cạnh đó điều này cũng giúp hâm nóng tình cảm với người yêu, vợ chồng, giúp chị em có sức quyến rũ hơn trong mắt đối phương.

Trên thực tế, có rất nhiều chị em phụ nữ gặp vấn đề mông thâm, mụn mọc, sần sùi do các thói quen sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, việc điều trị thâm không hề dễ dàng do đây là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương dễ bị sẹo, tăng sinh sắc tố, sạm da nếu bị điều trị sai cách.

Sức khỏe - Chuyên gia nói về xu hướng trị thâm vòng 3, đùi bằng công nghệ cao?

Để có làn da sáng hồng, không nên tự ý sử dụng các loại chất gây kích ứng da như tẩy da, lột da…

Trong quá trình điều trị cho các khách hàng, không ít lần bác sĩ BS. Lưu Thị Quỳnh, gặp phải trường hợp vùng da mông, đùi bị bỏng hoặc bị sẹo do tự điều trị không đúng chuẩn.

“Có rất nhiều chị em sử dụng cách làm trắng cấp tốc bằng kem tẩy trắng, lột da. Đây đều là những loại kem được trộn với nhiều thành khác nhau, cho kết quả da trắng cực nhanh, được chị em sử dụng. Tuy nhiên đã có nhiều trường hợp bị biến chứng do sử dụng mỹ phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc. Tắc lỗ chân lông, sạm da, viêm da”, BS Quỳnh cảnh báo.

Trong thành phần kem trộn có nhiều loại gây hại cho da như: thủy ngân, hydroquinone, corticoid, acide salicyque… có thể gây bỏng da, gây ngứa hoặc nổi mụn…Sử dụng kem trộn không được kiểm định có thể tạo điều kiện cho một số loại kí sinh trùng gây hại như vi nấm hình thành trên da người. Tình trạng này càng để lâu có thể gây nên dị ứng, mẩn ngứa, đặc biệt đối với người da mẫn cảm sẽ rất nguy hiểm nặng thì gây sốt và co giật.

Theo chuyên gia, để có làn da sáng hồng, chị em không nên tự ý sử dụng các loại chất gây kích ứng da như tẩy da, lột da… sẽ làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da, tác động xấu cho làn da. Để được điều trị thâm mông, đùi an toàn, hiệu quả nhanh, khách hàng nên đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, phòng khám uy tín, đạt chuẩn để được các bác sĩ có chuyên môn tư vấn đưa ra dịch vụ làm đẹp phù hợp với từng làn da.

“Hiện tại, Thẩm mỹ OHIO là đơn vị sử dụng công nghệ độc quyền điều trị bằng tổ hợp công nghệ cao: Laser, AI, ánh sáng màu phù hợp với từng loại da, kết hợp với các tinh chất dưỡng cao cấp, giúp tái tạo cấu trúc da, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới thay thế vùng bị thâm triệt để. Với công nghệ hiện đại cùng phác đồ điều trị được cá nhân hóa, liệu trình trị thâm tại OHIO đạt hiệu quả cao, thấy được bằng mắt thường ngay sau 1 buổi điều trị. Công nghệ ngày được đánh giá là vượt trội hơn các phương pháp khác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng, đem lại hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng”, BS. Lưu Thị Quỳnh chia sẻ.

Bên cạnh đó, BS. Quỳnh cũng lưu ý sau liệu trình điều trị, chị em chỉ cần bôi kem dưỡng theo chỉ định, chống nắng trong thời gian đầu, hạn chế tiếp xúc tối đa với tia cực tím có trong ánh nắng gay gắt của mặt trời.