Clip chồng cũ cầm dao đuổi giết cô Xuyến "Về nhà đi con"

Hoàng Yến cho biết nếu không nhờ bạn bè ngăn cản thì không biết hậu quả nghiêm trọng gì sẽ xảy ra.

Sáng nay, tin tức nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng thứ 4 hành hung, đấm chảy máu mũi ngay giữa quán ăn khiến cộng động mạng "dậy sóng" dữ dội.

Trao đổi với PV của Đời sống & Pháp luật, Hoàng Yến đã cung cấp đoạn clip ghi lại cảnh chồng cũ cầm dao phay truy đuổi cô sau khi tung cú đấm trời giáng vào thẳng mặt nữ diễn viên trước đó. May mắn bạn bè của cô đã kịp thời lao đến ngăn cản để, nhờ vậy mà sự việc không trở nên nghiêm trọng hơn.

Cô Xuyến của "Về nhà đi con" chia sẻ: "Anh ta hành hung tôi ngay trước mặt con. Đầu tiên, anh ta vẫy tôi xuống xe, nếu không có con đi cùng thì tôi chắc chắn sẽ không xuống xe vì tôi đã cảm nhận được thái độ hung hãn. Trong thời gian ở với tôi mấy năm thì anh ta đã từng đánh tôi mấy lần nhập viện.

Tôi chỉ nghĩ có vấn đề gì hai bên sẽ bình tĩnh nói, đến khi thấy không ổn tôi đã quay lưng đi vào quán. Tôi nghĩ anh ta bị "đa nhân cách", ban đầu anh ta nói sẽ không làm gì tôi rồi đột nhiên anh ta hỏi tôi "lâu rồi em chưa bị đánh đúng không" rồi lao vào tấn công công tôi, sau đó, dùng dao phay truy sát tôi xây xẩm mặt mày hộc máu mồm, nếu tôi không chạy kịp và có mọi người giúp đỡ thì tôi đã chết rồi".

co-xuyen-bi-hanh-hung-1-1624579053.jpg
Hoàng Yến bị chồng thứ 4 hành hung, đấm chảy máu mũi ngay giữa quán ăn.

Đầu năm nay, nữ diễn viên Hoàng Yến thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng thứ 4 sau gần 1 năm nộp đơn lên Tòa án. Cao Thắng, người chồng thứ 4 liên tục tố vợ lén lút cặp kè người thứ 3 trong thời gian cả hai chung sống và không cho anh gặp bé Mầm (con chung của cả hai). Đáp lại lời tố cáo của chồng cũ, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con đã phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ. Sau cuộc hôn nhân đầy đau thương, diễn viên Hoàng Yến quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để ngày càng xinh đẹp hơn.

co-xuyen-bi-hanh-hung4-1624579053.jpg
Đáp lại lời tố cáo của chồng cũ, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con đã phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ.