Clip cô gái túm tóc, tát bạn trai tới tấp trên phố khiến dân tình bất bình gọi cảnh sát

Cô gái trẻ bắt người yêu quỳ gối trước mặt nhiều người đi đường, túm tóc và tát vào mặt anh này bôm bốp.

Trong tình yêu, không phải lúc nào cũng "cơm lành canh ngọt", giữa các cặp đôi đôi khi sẽ xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, mỗi đôi sẽ có cách tháo gỡ vấn đề khác nhau, có người sẽ bao dung, tha thứ cho đối phương, nhưng cũng có người chọn cách chia tay hay đánh đập, sỉ nhục nửa kia như trường hợp dưới đây.

Theo đó, trên đường Kowloon, Hong Kong, Trung Quốc đã diễn ra một sự việc thu hút vô số sự chú ý của những người xung quanh.

Trong đoạn clip được người đi đường ghi lại là cảnh tượng một cô gái trẻ đang bắt bạn trai quỳ gối giữa đường phố sau khi phát hiện anh này dám đưa một cô gái khác về nhà riêng.

Cô gái bừng bừng tức giận, một tay túm tóc, tay còn lại tát vào mặt bạn trai đang quỳ gối, miệng quát lớn: "Tại sao? Tại sao anh dám đưa cô ta về nhà?". Về phía nam thanh niên, anh này liên tục cầu xin và nói: "Em nghe anh giải thích, anh đã bảo cô ấy đừng đến rồi đấy chứ".

Mặc cho cô bạn đứng bên can ngăn, cô gái vẫn túm tóc, tát túi bụi vào mặt nam thanh niên trước sự chứng kiến của nhiều người qua đường.

Sự nhu nhược của chàng trai và sự quá quắt của cô gái khiến người đi đường xúm đông lại xem, một vài người tỏ ra bất bình và phải ngăn cản cô gái trẻ. Tuy nhiên, chỉ đến khi một người nhìn cảnh tượng quá "chướng tai gai mắt" nên đã gọi điện báo cảnh sát thì sự việc mới kết thúc.

Vấn đề bạo hành của các cặp đôi yêu nhau vốn không phải là hiếm, nhưng chủ yếu là do đàn ông đánh đập phụ nữ, còn việc phụ nữ đánh đàn ông như hôm nay quả là hiếm gặp. Theo nguồn tin, sau đó, cô gái này đã bị cảnh sát tạm giữ vì hành vi bạo hành, làm nhục bạn trai trên đường.

Về phía nạn nhân, anh sau đó đã được đưa đến bệnh viện để thăm khám và chăm sóc.