Clip: Nữ sinh Đại học Sư phạm Kỹ thuật "xử" đẹp chiếc máy nổ khiến dân tình thán phục

Đoạn clip lập tức nhận được vô số lượt "thả tim" của cộng đồng mạng, người xem không ngừng khen ngợi sự tài năng và đáng yêu của nữ sinh này.

Từ xưa đến nay, mọi người quan niệm các ngành kỹ thuật luôn là ngành học dành riêng cho các bạn nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, việc con gái học ngành kỹ thuật đã trở nên phổ biến hơn. Thậm chí, kỹ năng thành thạo của nhiều cô nàng còn khiến "cánh mày râu" phải thán phục.

Mới đây, đoạn clip ngắn được chia sẻ ghi lại khoảnh khắc một nữ sinh Khoa Cơ khí Động lực, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đang quay khởi động máy nổ đã lập tức gây "bão" cộng đồng mạng.

Được biết, để quay được máy nổ, nhiều nam sinh còn phải nhăn mặt vì không hề dễ dàng. Thế nhưng, nữ sinh lại thể hiện một màn quay nhẹ nhàng và trơn tru khiến dân mạng thán phục. Khi thực hiện xong kỹ thuật quay máy nổ, nữ sinh liền nở nụ cười rạng rỡ, bên cạnh, các nam sinh xung quanh thấy vậy không thể rời mắt khỏi cô bạn nhỏ bé nhưng có sức mạnh "không phải dạng vừa".

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, đoạn clip lập tức nhận được vô số lượt "thả tim" của cộng đồng mạng. Người xem không ngừng khen ngợi sự tài năng và đáng yêu của nữ sinh này.

"Em yêu con gái học kỹ thuật vì họ mạnh mẽ và đầy nam tính";

"Máy nổ giòn tan luôn, động tác còn cực kỳ dứt khoát, không làm hổ thẹn con gái học kỹ thuật";

"Ngưỡng mộ bạn quá, mình thích một cô gái mạnh mẽ, khoẻ khoắn. Nụ cười của bạn ấy thật rạng rỡ";

"Có ai để ý là bạn ấy cười rất đáng yêu không, vừa xinh đẹp lại còn giỏi giang, đáng ngưỡng mộ";

"Con gái dám chọn ngành kỹ thuật đã là mạnh mẽ và cá tính rồi, nay thấy bạn quay máy nổ 'ngọt' vậy nữa lại càng ngưỡng mộ hơn".

Linh Chi (T/h) - Người Đưa Tin