Clip: Võ sĩ quyền Anh tung cú đấm hạ knock out đối thủ sau 3 giây

Chỉ 3 giây sau khi trận đấu được bắt đầu, võ sĩ Donelei Benedetto đã bị đối thủ Uly Diaz đánh gục.

Nguồn clip: RT Sport MMA

Màn knock out chóng vánh này diễn ra trong trận đấu quyền Anh không găng giữa Uly Diaz và Donelei Benedetto, tại InterContinental ở Miami.

Cụ thể, ngay khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên, Diaz đã lập tức dồn lên, tung ra pha móc cực kỳ chính xác. Dính phải cú đòn nặng, Benedetto ngã gục xuống sàn đấu, buộc trọng tài chính phải tuyên bố dừng cuộc đối đầu.

Pha knock out này đã giúp Diaz ghi tên mình vào sử sách với chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử BKFC chỉ sau 3 giây.

Điều đáng chú ý là do quá phấn khích, Diaz đã nhảy ra khỏi sàn đấu để ăn mừng. Tuy nhiên, do chân của anh bị vướng vào dây đài nên thay vì tiếp đất bằng chân, Diaz lại cắm cả mặt xuống đất. Rất may anh vẫn có thể đứng dậy để tiếp tục ăn mừng.

Được biết, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Diaz tại làng quyền Anh tay trần. Trước đó, võ sĩ 39 tuổi cũng từng đấu boxing truyền thống và có 11 chiến thắng knock out qua 13 lần thượng đài.

Quyền Anh không găng (còn được gọi là Boxing tay trần) tồn tại từ năm 1681 tại nước Anh và là loại hình thi đấu võ thuật chính của Anh cho tới năm 1867, năm mà bộ luật Marquess of Queensberry ra đời. Bộ luật được xem là nền tảng cho quyền Anh hiện đại với quy định bắt buộc các tay đấm phải mang găng khi thi đấu.

Thế nên quyền Anh không găng đã gần như bị lãng quên cho tới khi liên đoàn Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC) được thành lập vào năm 2018, đây là liên đoàn duy nhất hợp pháp hóa các trận đấu không găng kể từ năm 1889.

Hải Vân (T/H) - Người Đưa Tin