Cô chú Phương Mỹ Chi mất vì Covid-19, người nhà cũng dương tính

Nguồn tin tiết lộ, các thành viên trong gia đình cố ca sĩ Phương Quế Như hiện đang dương tính với Covid-19.

Rạng sáng 16/8, ca sĩ Phương Quế Như - cô ruột, đồng thời là người thầy dạy hát đầu tiên cho Phương Mỹ Chi - qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Thông tin ca sĩ Phương Quế Như qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, thương tiếc. Nhiều sao Việt như diễn viên Trịnh Kim Chi, Minh Nhí, Hiền Mai... đã gửi lời động viên cũng như chia buồn tới gia đình Phương Quế Như.

Cô chú Phương Mỹ Chi mất vì Covid-19, người nhà cũng dương tính-1
Ca sĩ khiếm thị Phương Quế Như qua đời.

Cao Thanh Hương - người từng làm một số dự án truyền thông cho Phương Quế Như - cũng buồn bã thông báo về sự ra đi của nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Theo người này cho biết, ca sĩ Phương Quế Như bị lây nhiễm Covid-19 từ anh trai. 4 ngày sau khi anh trai mất, nữ ca sĩ được đưa vào Bệnh diện Dã chiến rồi chuyển lên Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Tại đây, cô ruột Phương Mỹ Chi trút hơi thở cuối cùng lúc 1h15 sáng 16/8.

Cô chú Phương Mỹ Chi mất vì Covid-19, người nhà cũng dương tính-2
Cao Thanh Hương - người từng làm dự án với Phương Quế Như - thông báo tin buồn.

Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là thông tin người thân của ca sĩ Phương Quế Như dương tính với Covid-19.

Cụ thể, khi người bạn bày tỏ sự thương cảm trước sự ra đi của ca sĩ Phương Quế Như, Cao Thanh Hương cho biết suốt thời gian qua, cố ca sĩ không dám ra ngoài vì sợ dịch.

Không những thế, gia đình 3 - 4 người của Phương Quế Như đều dương tính với Covid-19. Anh trai mất được 4 ngày thì nữ ca sĩ được đưa đi cách ly nhưng không qua khỏi.

Xác nhận với 2Sao.vn, Cao Thanh Hương cho biết: "Anh trai cô Út (ca sĩ Phương Quế Như) bị dương tính nên mất đầu tiên trong nhà. 4 ngày sau cô Út được đưa đi cách ly nhưng bệnh trở nặng và mất vì có nhiều bệnh nền. Hiện người nhà, mấy anh em đều dương tính".

Cô chú Phương Mỹ Chi mất vì Covid-19, người nhà cũng dương tính-3
Người này tiết lộ hoàn cảnh gia đình cố ca sĩ Phương Quế Như.