Cô dâu 27 tuổi lấy chồng 51 tuổi, tất cả sốc nặng khi biết chú rể là bố của bạn trai cũ

CTV
Sau khi chia tay với bạn trai, cô gái vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình anh ấy, sau đó cưới luôn bố của bạn trai cũ làm chồng.

Cô Sydney Dean, hiện 27 tuổi, sống tại bang Ohio, Mỹ, đã kết hôn với ông Paul, hiện 51 tuổi. Không chỉ khoảng cách tuổi tác lên đến 24 tuổi là điều đặc biệt của cuộc hôn nhân này mà còn một lý do khác bất ngờ không kém, đó là ông Paul là bố của bạn trai cũ của cô Sydney.

Được biết, cô Sydney từng hẹn hò với con trai của ông Paul trong một thời gian khi cả 2 người học chung trường. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã quyết định chia tay và trở thành bạn bè của nhau. Kể từ đó, cô Sydney vẫn thường xuyên qua lại và giữ mối quan hệ thân thiết với bạn trai cũ và gia đình anh ấy, bao gồm cả ông Paul. Thật không ngờ vài năm sau, cô Sydney và ông Paul đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Năm cô Sydney đủ 16 tuổi, độ tuổi hợp pháp tại bang của mình, cô và ông Paul chính thức trở thành người yêu của nhau. Bất chấp phản ứng dữ dội của người thân và sự kỳ thị, dè bỉu từ những người xung quanh vì sự chênh lệch 24 tuổi, mối tình lãng mạn giữa cô Sydney với ông Paul vẫn kéo dài. Đến năm 2016, họ chính thức kết hôn với nhau.

Cho đến nay, cuộc hôn nhân của cặp đôi này vẫn vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc. Tuy nhiên, cô Sydney thừa nhận rằng cô và ông Paul phải trải qua rất nhiều khó khăn và thăng trầm, đặc biệt là việc thuyết phục những người thân yêu xung quanh họ ủng hộ mối quan hệ này.

Cô Sydney kể lại: "Mẹ tôi đã biết Paul là ai và qua những lần nói chuyện, họ tỏ ra khá hợp nhau. Thế nhưng khi tôi nói với mẹ rằng tôi đang yêu Paul, bà ấy lại tỏ ra không vui vẻ". Thế nhưng, cặp đôi vẫn kiên trì thể hiện tình yêu của mình để mẹ của cô Sydney hiểu và thông cảm. Giờ đây, mẹ của cô Sydney đã thoải mái và ủng hộ họ. Cặp đôi cũng sống gần nhà mẹ của cô Sydney để thường xuyên tới thăm hỏi bà.

"Bây giờ chúng tôi sống khá gần gũi với nhau, bà ấy thường xuyên đến thăm chúng tôi. Bà ấy ủng hộ chúng tôi 100% và rất yêu quý Paul. Hai người họ trò chuyện nhiều hơn cả tôi nói chuyện với mẹ", cô Sydney nói.

Thế nhưng mẹ không phải là người duy nhất mà cô Sydney phải thuyết phục. Bố của cô cũng có vấn đề với ông Paul và ban đầu không ủng hộ cuộc hôn nhân của con gái với người đàn ông hơn 24 tuổi.

Cô Sydney chia sẻ: "Lúc đầu, bố tôi không thích khoảng cách tuổi tác giữa 2 chúng tôi. Ông ấy cũng không nói chuyện nhiều với Paul. Nhưng bây giờ, ông ấy thực sự thích Paul".

Hai người con trai của ông Paul cũng là một thử thách mà cặp đôi phải vượt qua, nhất là khi con trai út của ông Paul từng là bạn trai của cô Sydney trong quá khứ. Con trai của ông Paul không thể ngăn ông kết hôn với cô Sydney nhưng cũng không thoải mái với chuyện đó.

Mãi cho đến vài năm sau, khi ông Paul trải qua một vụ tai nạn giao thông suýt mất đi tính mạng, vụ việc mới khiến các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn. Mọi người không còn khó xử với nhau nữa và bỏ qua vết thương lòng trước đây để hòa nhập với nhau. Giờ đây, các con trai của ông Paul đều đã có gia đình riêng và vô cùng ủng hộ cuộc hôn nhân của ông với cô Sydney.

Tất nhiên, không phải tất cả mọi người đều đồng tình với cuộc hôn nhân hơn kém 24 tuổi này. Một số người bạn của cô Sydney vẫn tỏ ra khó chịu và dè bỉu khi thấy cô ở bên một người đàn ông lớn tuổi, thậm chí còn không muốn đi chơi với cô Sydney nếu cô đi cùng chồng. Đó cũng là lý do khiến cô Sydney muốn chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình để thay đổi suy nghĩ của mọi người.

Cô Sydney chia sẻ: "Tôi ước mọi người sẽ hiểu rằng những cặp đôi chênh lệch tuổi tác có thể thực sự yêu thương và quan tâm đến nhau. Có rất nhiều giả định tiêu cực về các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể yêu nhau vì lý do chính đáng. Ông ấy là một người chồng tốt và đối xử với tôi vô cùng tuyệt vời".