Cô dâu đem của hồi môn gần 28 tỷ về nhà chồng, bất ngờ thái độ của chú rể giữa đám cưới

Thái độ và hành động bất thường của chú rể đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người, vì vậy bất cứ ai cũng không thể giấu được sự hạnh phúc và niềm vui sướng trong ngày này. Ấy thế mà mới đây, một chú rể người Trung Quốc lại tỏ ra chán nản, buồn bã trong ngày vui của mình, khiến tất cả mọi người vô cùng khó hiểu.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 21/5/2022 vừa qua tại thành phố Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Rất nhiều họ hàng, bạn bè của 2 bên gia đình đã tới tham dự, chung vui cùng đám cưới này. Mọi người ai cũng bất ngờ và trầm trồ trước độ "khủng" của danh sách của hồi môn mà cô dâu được bố mẹ tặng để đem về nhà chồng.

a-1653469236.jpg

Danh sách của hồi môn của cô dâu vô cùng phong phú, đắt đỏ và xa hoa, bao gồm khoảng 2,3 triệu nhân dân tệ (hơn 8 tỷ đồng) tiền mặt, một chiếc ô tô sang trọng trị giá 700.000 nhân dân tệ (hơn 2,4 tỷ đồng), một ngôi nhà trị giá 2,6 triệu nhân dân tệ (hơn 9 tỷ đồng), chiếc nhẫn kim cương trị giá 130.000 nhân dân tệ (hơn 450 triệu đồng), cùng rất nhiều trang sức bằng vàng khác. Tổng cộng, cô dâu đã được tặng hơn 8 triệu nhân dân tệ (gần 28 tỷ đồng).

Ngoài ra, cô dâu cũng được chú rể tặng thêm một số trang sức vàng, tổng trị giá 410.000 nhân dân tệ (hơn 1,4 tỷ đồng). Nhìn những món quà mà cô dâu nhận được, tất cả mọi người đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ và ghen tỵ. Có thể thấy gia đình cô dâu thuộc hàng vô cùng khá giả, hơn nữa còn hết mực yêu thương và cưng chiều con gái mình, muốn tổ chức cho con gái một hôn lễ xa hoa và đáng nhớ.

Tuy nhiên, trong một ngày vui như thế, lại cưới được một người vợ vừa xinh đẹp vừa giàu có, thái độ của chú rể lại vô cùng khó hiểu. Từ đầu đến cuối, chú rể luôn bày ra một khuôn mặt chán nản và vô cảm, cứ như không muốn kết hôn. Ngược lại, cô dâu vô cùng vui vẻ, cười tươi trong niềm hạnh phúc.

b-1653469236.jpg

Khi chụp ảnh cùng người thân, bạn bè hay khi đứng cạnh nhau, cô dâu vẫn rất vui vẻ nhưng chú rể lại hoàn toàn thờ ơ, nắm tay vợ một cách hững hờ. Gương mặt "khó ở" của chú rể cũng bị những quan khách tham dự đám cưới ngày hôm đó để ý, bàn tán.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng để lại những bình luận xôn xao:

"Bộ chú rể bị ép cưới hay sao? Tôi chưa thấy ai khó chịu như vậy trong ngày cưới của chính mình".

"Chắc đây không phải một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu mà có thể bị bố mẹ ép buộc".

"Nếu tôi cưới được một người vợ giàu có như thế này, dù trong lòng buồn thế nào thì ngoài mặt cũng phải vô cùng hạnh phúc"...