Cô dâu “khóc không ra nước mắt” khi nhận về bộ ảnh cưới cả đời khó quên

Cô dâu chú rể đặt hết niềm tin vào thợ chụp ảnh nhưng người này dường như làm việc không có tâm nên đã cho ra bộ ảnh cưới "buồn như đưa đám".

Ngày 31/10 vừa qua, mạng xã hội xứ Trung được dịp xôn xao khi một cô gái ở Cam Túc (Trung Quốc) bất ngờ đăng tải những bức ảnh cưới của mình. Loạt ảnh cưới khiến dân mạng “hết hồn” và khó hiểu vì trong ngày trọng đại nhưng cô dâu lại có biểu cảm "buồn như đưa đám".

Theo tìm hiểu, sau khi tổ chức đám cưới khoảng nửa tháng, cô dâu và chú rể nhận được bộ ảnh cưới từ thợ chụp ảnh. Tuy nhiên, thợ chụp ảnh làm việc không có tâm nên cho ra bộ ảnh để đời khiến cô dâu "khóc không ra nước mắt".

co dau khoc khong ra nuoc mat khi nhan ve bo anh cuoi ca doi kho quen

co dau khoc khong ra nuoc mat khi nhan ve bo anh cuoi ca doi kho quen1

Những bức ảnh cưới khiến nhiều người hiểu lầm cô dâu không hề vui vẻ khi kết hôn.

Cụ thể, từ trang phục, màu ảnh cho tới cách trang điểm đều khiến nhiều người hiểu lầm cô đang trong tâm trạng buồn bã vì bị “ép cưới”, chẳng hề vui vẻ khi được sánh đôi bên người đàn ông mình yêu.

Bên cạnh những tấm ảnh buồn như đưa đám, nhiếp ảnh gia cũng nhanh tay “bắt trọn” nhiều khoảnh khắc khó đỡ khiến cô dâu chú rể “nóng máu”. Xem hết cả bộ ảnh, cô dâu mới tìm ra được vài bức ảnh cưới đúng nghĩa.

co dau khoc khong ra nuoc mat khi nhan ve bo anh cuoi ca doi kho quen2

co dau khoc khong ra nuoc mat khi nhan ve bo anh cuoi ca doi kho quen3

Thợ chụp ảnh "bắt trọn" những khoảnh khắc khó đỡ của cô dâu.

Sau khi được chia sẻ không lâu, bộ ảnh cưới của cô dâu ở Cam Túc nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng cô dâu bị ekip chụp hình và trang điểm “dìm hàng không thương tiếc”.

“Cách một màn hình nhưng tôi có thể cảm nhận được vẻ bi thương của cô dâu khi đi lấy chồng”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Một người khác hài hước viết: “Kỹ năng thượng thừa của thợ chụp ảnh và trang điểm khiến tôi phải khâm phục”.

co dau khoc khong ra nuoc mat khi nhan ve bo anh cuoi ca doi kho quen4

Cô dâu tìm mỏi mắt mới thấy một vài bức ảnh cưới đúng nghĩa.

Trước đó, cư dân mạng từng không ít lần phải “than trời” vì những bức ảnh cưới xấu tới khó tin, ghi lại khoảnh khắc cô dâu chú rể mắt lờ đờ, cười “nham nhở” thay vì cảnh cặp đôi tươi cười hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Đinh Kim (T/h) - Người Đưa Tin