Cô dâu không thấy chú rể và phù dâu đâu, chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà tắm

Khi không thấy sự xuất hiện của chú rể và một cô phù dâu, cô dâu đã chạy đi tìm kiếm để rồi chứng kiến cảnh tượng không thể quên trong ngày cưới của mình.

Vào ngày 12/5/2022 vừa qua, một tòa án tại bang Pennsylvania (Mỹ), đã kết án một người đàn ông tên Daniel Carney về tội quấy rối tình dục xảy ra trong chính đám cưới của anh ta vào năm 2019. Sau 9 giờ xem xét và thảo luận, bồi thẩm đoàn đã kết luận Daniel tội danh cố ý tấn công tình dục và tấn công khiếm nhã một người phụ nữ.

Theo tờ New York Post đưa tin, vào ngày 30/8/2019, chú rể Daniel Carney, 30 tuổi, đã tổ chức đám cưới với cô dâu Nicole Carney tại khách sạn sang trọng Shawnee Inn. Đám cưới cũng có sự tham dự của một số phù dâu, phù rể, người thân và bạn bè của cô dâu chú rể. Họ đã có một bữa tiệc chèo thuyền đón dâu trên sông Delaware.

Tuy nhiên, khi bữa tiệc cưới đang diễn ra, cô dâu Nicole đột nhiên không thấy chú rể Daniel và một cô phù dâu đâu. Linh cảm có chuyện chẳng lành, cô dâu Nicole đã cùng một số phù dâu khác chạy đi tìm người. Khi đi tới nhà tắm của phòng thay đồ, tất cả vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong. Anh Daniel và cô phù dâu đang cùng nhau ở trong đó, trên người không một mảnh vải. Cô Nicole hét lên với chồng mình rồi chạy đi tìm những người khác.

chu-re-co-dau-1-1652752820.jpg

Daniel Carney

Anh Daniel được cho là đã lợi dụng lúc cô phù dâu bị say xỉn, không nhận thức được xung quanh, kéo cô ta vào trong nhà tắm để giở trò đồi bại. Đoạn camera an ninh trong khách sạn đã ghi lại hình ảnh cô phù dâu loạng choạng đi xuống sảnh vì say rượu, sau đó bị anh Daniel kéo vào phòng thay đồ.

Sáng hôm sau, Daniel đã gọi điện cho cô phù dâu để xin lỗi nhưng cô ấy không thể chấp nhận tha thứ được vì cảm thấy vô cùng khó chịu và phẫn nộ. Hôm sau, Daniel tiếp tục nhắn tin cho cô phù dâu để xin lỗi và yêu cầu cô uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Cuối cùng, nạn nhân không thể chịu đựng được sự tủi nhục này nên đã gửi đơn khiếu nại với cảnh sát. Cô cũng đã đến bệnh viện để kiểm tra y tế và phát hiện có 13 vết bầm tím khắp cơ thể. Trong đơn khiếu nại của mình, nạn nhân nói rằng Daniel đã cắn tay và túm tóc cô. Sau đó, cô thiếp đi vì say rượu. Đến khi tỉnh lại, cô phát hiện Daniel đang nằm trên người mình.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Daniel ban đầu thừa nhận rằng anh ta đã say rượu và kéo nạn nhân vào phòng thay đồ. Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử, Daniel lại đổi lời khai rằng đây là một vụ quan hệ đồng thuận chứ không phải quấy rối tình dục.

chu-re-co-dau-2-1652752820.jpg

Daniel và người vợ Nicole

Luật sư Jim Swetz bào chữa cho Daniel tuyên bố rằng khi sự việc xảy ra, cô phù dâu vẫn tỉnh táo, nhận thức được những chuyện xung quanh và biết việc cô ấy đang làm với Daniel trong nhà tắm.

Trong phiên tòa, vợ của Daniel là Nicole cũng ra làm chứng để bênh vực cho chồng mình, nói rằng khi cô ta bắt được quả tang Daniel đang ở trong phòng tắm với cô phù dâu, cô ấy vẫn tỉnh táo và nhận thức được.

Sau đó, Daniel còn tuyên bố rằng chính cô phù dâu đã xúi giục cuộc gặp gỡ tình dục khi theo anh ta vào phòng tắm. Tuy nhiên, các công tố viên lại chỉ ra rằng khi đó Daniel không hề mang theo đồ dùng tắm nào.

Luật sư của Daniel cho rằng những vết thương trên người cô phù dâu là do cô bị ngã nhiều lần khi đi thuyền trên sông. Tuy nhiên, các công tố viên nhận định rằng những vết thương của cô phù dâu là do bị tấn công tình dục gây ra, dựa trên đánh giá y tế.

Trong phiên tòa ngày 12/5/2022, Daniel đã bị kết tội cố ý tấn công tình dục và tấn công khiếm nhã. Anh ta đã nộp 750.000 USD (hơn 17 tỷ đồng) để được tại ngoại và đang chờ tuyên án vào ngày 26/7/2022.