Cô gái 9X Tuyên Quang xinh đẹp, đa tài, giỏi kinh doanh

Nhìn vào những thành công và vị trí hiện tại của Thanh Xuân, ít ai có thể tin được từ một cô bé tỉnh lẻ lên Hà Nội học hành, rồi tự lập nghiệp trái ngành với hai bàn tay trắng Thanh Xuân lại có được những thành công về kinh doanh và sự mến mộ của nhiều người dành cho cô như hiện nay.

tx1-1626305047.jpg

Các cụ xưa có câu: “Chè Thái, gái Tuyên” đó là hàm ý dân gian mượn sự tinh túy, hương vị thơm ngon khó quên của chè ở vùng đất Thái Nguyên để nói đến cái tinh tế, đằm thắm, thanh thoát của người con gái xứ Tuyên.

Chè Thái là một đặc sản khiến nhiều người đã được thưởng thức phải tấm tắc khen, là một thức uống không thể thiếu với mỗi người “sành” trà đạo. Hình ảnh người con gái xứ Tuyên Quang đặt song song với hương vị của “Chè Thái” phải chăng để lột tả vẻ đẹp riêng của người con gái Thành Tuyên?

Ngày nay, điều đó vẫn giữ nguyên vẹn, con gái Tuyên Quang vẫn nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp, tinh tế, khiến bao người xao lòng. Không những thế, ở thời đại 4.0, người con gái Tuyên Quang còn bộc lộ “khí chất” hơn người bởi sự giỏi giang trong cuộc sống. Một trong những gương mặt người con gái Tuyên Quang tuổi trẻ tài cao mà nhiều người yêu mến đó là cô gái 9X Thanh Xuân.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất “nổi danh” đa bản sắc dân tộc, nơi hội tụ nhiều nét đẹp, trong đó có nét đẹp người phụ nữ mang đậm bản sắc Việt. Thanh Xuân cô gái 9X với đôi mắt long lanh, hiền dịu nhưng toát lên sự tự tin, giàu ý chí, nghị lực dường như là sự hội tụ của tất cả những nét đẹp của người con gái Tuyên Quang.

Ra trường lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, lại là con gái tỉnh lẻ, bước đầu với Thanh Xuân vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, với khả năng kinh doanh trời phú, cộng với sự nỗ lực tìm tòi, học hỏi, nắm bắt được xu thế của thời đại, Thanh Xuân quyết định lập nghiệp bằng kinh doanh online.

Khởi nghiệp kinh doanh đông trùng hạ thảo, Thanh Xuân gặp rất nhiều khó khăn, bởi dược liệu là ngành tay trái đối với cô, mặt khác đây là lĩnh vực kinh doanh mà ít cô gái trẻ nào dám lựa chọn.

Với ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt xinh xắn lại rất tự nhiên, ăn ảnh, nhưng bước đầu khởi nghiệp kinh doanh, Thanh Xuân lại không chọn lĩnh vực thời trang hay mỹ phẩm như nhiều cô gái trẻ khác mặc dù Thanh Xuân có rất nhiều lợi thế. Bởi, ngoài mục đích kinh doanh cô còn khao khát được đóng góp công sức vì sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, bên cạnh là Boss trẻ tuổi tài năng của thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng Vip, Thanh Xuân còn kinh doanh những thảo dược quý ngâm rượu và mật ong rừng thượng hạng.

tx2-1626305098.png

Sau những thành công trong lĩnh vực kinh doanh dược liệu. Cô nàng 9X tài năng Thanh Xuân mới bắt đầu “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang và đạt được nhiều thành công. Luxury One trở thành cái tên khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích đồng hồ, trang sức…

Không dừng lại ở đấy, hiện tại, Thanh Xuân còn sở hữu hàng trăm sim số call vip.

tx3-1626305139.png

Xinh đẹp, giỏi giang, trên trang cá nhân, Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tự tay vào bếp nấu ăn những món ăn mình ưa thích sau một ngày làm việc vất vả. Cô nàng còn tham gia những hoạt động thể thao với những shoot hình đẹp không kém gì những người mẫu nổi tiếng khiến cộng đồng mạng vô cùng yêu mến, ngưỡng mộ.

tx-1626305006.png

Chia sẻ về quan điểm chọn người bạn đời của mình, mặc dù xinh đẹp, thành đạt giỏi giang, nhưng Thanh Xuân vô cùng giản dị chỉ cần ở nửa kia giàu ý chí, giàu tình thương.

Xem trang cá nhân của Thanh Xuân tại đây https://www.facebook.com/hai.lamnhu.7