Cô gái trẻ bị mù tạm thời và sẹo vĩnh viễn trên mặt vì tự xăm tàn nhang

Dù chi rất nhiều tiền để sửa sai, nhưng một cô gái xinh đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội đã có sẹo vĩnh viễn trên mặt sau khi học cách xăm tàn nhang trên Tik Tok.

Tilly Whitfeld đã phải nhập viện sau khi tự xăm những đốm tàn nhang trên mũi và má bằng kim khâu và mực mua trực tuyến.

Cô bị sẹo vĩnh viễn là những chấm đỏ khá sẫm màu trên khắp khuôn mặt, và thậm chí còn bị mù tạm thời một bên mắt sau khi cố gắng thực hiện thủ thuật làm đẹp theo trào lưu trên Tik Tok.

Tuy nhiên, thử thách đã không khiến Lilly thấy sợ. Cô tiết lộ rằng đang định xăm toàn bộ môi để tạo màu hồng rosy tint vĩnh viễn.

Màu sắc này thường chỉ mốt 2-3 năm, nên người hâm mộ rất sốc khi Tilly, mới chỉ 22 tuổi, tiết lộ trên Tik Tok rằng cô xăm môi.

Một người theo dõi cô trên mạng xã hội đã viết: "Bạn đang nghiêm túc làm điều này sau khi mới xăm tàn nhang? Làm ơn dừng lại."

"Bạn vẫn chưa sợ sau khi xăm tàn nhang sao?!", một người khác thốt lên.

Và một người bình luận: "Bạn không học được gì sau khi xăm tàn nhang ư?"

Tilly có sẹo vĩnh viễn trên mặt sau khi tự xăm tàn nhang (Ảnh: @tillywhitfeld).

Nhờ mạng xã hội, nhiều người bắt đầu tự xăm tàn nhang bán vĩnh viễn bằng cách sử dụng mực xăm và kim khâu. Tilly đã bắt chước xu hướng này và mua mực, nhưng cô không biết rằng nó chứa hàm lượng chì cao.

Khi Tilly tham gia chương trình Big Brother của Australia, người hâm mộ hỏi tại sao cô lại đeo khẩu trang bằng đất sét xanh và cô đã lên Instagram để giải thích.

Cô viết: "Đây là khuôn mặt của tôi một tuần trước, đó là lý do tại sao tôi luôn trang điểm và làn da của tôi luôn được che phủ. Đó là kết quả của việc cố gắng loại bỏ vết sẹo mà tôi đã gây ra cho bản thân khi cố gắng làm theo quy trình làm đẹp tại nhà mà tôi đã xem trên Tik Tok hai tháng trước khi tham gia chương trình Big Brother".

Tilly cuối cùng phải nhập viện sau khi xăm những đốm tàn nhang trên mũi và má bằng kim khâu và mực cô mua trực tuyến (Ảnh: @tillywhitfeld).

Tilly đã chi hơn 11.065 AUD để sửa sai nhưng vẫn có sẹo vĩnh viễn trên má. Cô nói: "Đây là lời cảnh báo cho bất cứ ai nghĩ đến việc xăm tàn nhang trên mặt: Đừng!".

Cô ấy nói thêm: "Cuối cùng tôi phải nhập viện với tình trạng mất thị lực tạm thời ở mắt do sưng tấy và rất ốm vì nhiễm trùng, chưa kể khuôn mặt của tôi có phần khó nhận ra. Nếu muốn làm, hãy tìm tới những người chuyên nghiệp".

Lần này, Tilly đã nhờ đến một chuyên gia để xăm môi, thay vì tự làm ở nhà.

Sự cố tự xăm tàn nhang không khiến Lilly "chùn bước", cô ấy vẫn thực hiện thủ thuật xăm môi (Ảnh: @tillywhitfeld).