Cô giáo xinh như hot girl khiến dân tình bấn loạn, trang phục đi dạy càng gây chú ý

Bên cạnh nhan sắc như “thần tiên tỷ tỷ”, nữ giáo viên còn nhận được sự quan tâm của dân mạng với phong cách ăn mặc trang nhã, chưa mặc trùng trang phục lần nào.

Ăn mặc vốn là chuyện cá nhân của mỗi người nhưng ở môi trường mang tính giáo dục như trường học, từ lâu đã có những quy định “bất thành văn” về trang phục mà các giáo viên cần lưu ý.

Giáo viên luôn phải mặc chỉn chu, kín đáo và gọn gàng để làm gương cho học sinh. Do đó, không ít người cho rằng phong cách ăn mặc của giáo viên sẽ rất nhàm chán, không có gì đặc sắc.

Tuy nhiên, một nữ giáo viên ở Trung Quốc mới đây đã “khuấy đảo” mạng xã hội Weibo, không chỉ vì sở hữu nhan sắc xinh như “thần tiên tỷ tỷ”, mà còn bởi phong cách ăn mặc vừa thanh lịch vừa trẻ trung và dễ thương.

co giao xinh nhu hot girl khien dan tinh ban loan trang phuc di day cang gay chu y2
co giao xinh nhu hot girl khien dan tinh ban loan trang phuc di day cang gay chu y6

co giao xinh nhu hot girl khien dan tinh ban loan trang phuc di day cang gay chu y

Nữ giáo viên "gây sốt" với nhan sắc xinh đẹp.

Nổi tiếng là người chưa từng mặc trùng trang phục lần nào, nữ giáo viên này phối đồ theo phong cách nhẹ nhàng và trang nhã khiến dân tình mê mẩn. Nhiều cư dân mạng cho rằng cách ăn mặc của cô giáo đúng chuẩn với lứa tuổi nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với sinh viên.

Bên cạnh vóc dáng cân đối, nữ giáo viên có khả năng phối màu cực chất. Nếu áo trong màu trắng thì giày cũng sẽ cùng màu để tạo sự đồng bộ. Nếu mặc áo dạ nâu, cô giáo sẽ chọn giày và phụ kiện có màu tương tự.

Đặc biệt, suốt khoảng thời gian đi dạy, cô giáo chưa từng mặc trùng bất cứ bộ quần áo nào. Tuy câu nói “3 năm chưa trùng bộ nào” hơi quá nhưng có thể khẳng định một điều rằng tủ quần áo của nữ giáo viên này rất đa dạng.

co giao xinh nhu hot girl khien dan tinh ban loan trang phuc di day cang gay chu y3
co giao xinh nhu hot girl khien dan tinh ban loan trang phuc di day cang gay chu y4

co giao xinh nhu hot girl khien dan tinh ban loan trang phuc di day cang gay chu y5

Phong cách ăn mặc vừa lịch sự vừa trẻ trung của nữ giáo viên.

Danh tính của nữ giáo viên xinh đẹp xứ Trung nói trên hiện vẫn là môt ẩn số, khiến cư dân mạng tò mò đi tìm. Dưới bài đăng loạt ảnh của cô giáo hot girl, nhiều dân mạng đùa vui rằng không biết cô đang đi dạy hay biểu diễn thời trang. Nhiều học sinh cũng chia sẻ kỷ niệm vui về cô giáo của mình, đồng thời không khỏi bất ngờ trước tủ quần áo của giáo viên khi mỗi ngày đi dạy lại thấy thầy cô mặc quần áo mới.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Đếm sương sương được 8 cái túi, 2 cái váy dài, vài cái áo len, 4 áo sơ mi, 2 váy liền thân, 7 đôi giày búp bê, 1 đôi thể thao, 4 quần jean (2 ống loe 2 ống đứng), áo khoác cái loại.

- Cả một năm học, tôi không thấy giáo viên dạy Văn mặc bộ nào trùng nhau.

- Đi học mà cứ gặp giáo viên thế này chắc mất gốc thôi.

- Sao bằng cô chủ nhiệm lớp 12 của mình. Ngày nào cô cũng vào lớp nhắc nhở, thế mà chưa bao giờ thấy mặc lại quần áo cũ. Sương sương 400 - 500 bộ chứ chẳng ít. Nhìn cô ngoài đời quyền lực lắm, ai cũng bảo cô đi dạy chỉ vì đam mê thôi.

- Hồi trước học cấp 3 có cô giáo chuyên mặc áo dài. Mấy tháng không thấy cô trùng bộ nào nên cả lớp mới đặt cho cô biệt danh là “công chúa áo dài”. Đúng là cô đi dạy vì đam mê chứ tiền lương sao mua nổi vải nữa.