Colos IQ - Nắm bắt thời điểm “vàng” giúp bé phát triển trí não toàn diện

CTV
Những năm tháng đầu đời đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc phát triển của trẻ. Ở giai đoạn này, con tò mò về mọi thứ xung quanh và luôn cố gắng ghi nhớ, lặp lại những hành động, lời nói từ người lớn. Vì vậy, cha mẹ đừng bỏ lỡ thời điểm “vàng” này để giúp con phát triển trí não toàn diện nhé.

Dinh dưỡng đầy đủ giúp con phát triển trí não toàn diện

Để con có thể phát triển vượt bậc của trẻ về trí tuệ, khả năng tiếp thu cũng như học hỏi kiến thức nhanh, việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ là điều không thể thiếu. Vậy cha mẹ cần làm gì?

Theo các chuyên gia, giai đoạn này trẻ cần được bổ sung liên tục các dưỡng chất quan trọng cho việc phát triển trí não và thể chất như DHA, EPA, i-ốt, vitamin và các khoáng chất thiết yếu.

Trong đó, DHA đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thành phần và cấu trúc não bộ, giúp liên kết các tế bào thần kinh, tạo điều kiện cho hệ thần kinh hoạt động thống nhất và hoàn thiện.

Bổ sung sữa đúng cách giúp trẻ phát triển trí não tối đa

Sữa được xem là nguồn dinh dưỡng toàn diện giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ. Khi chọn sữa cho bé, cha mẹ cần lưu ý chọn những thương hiệu có uy tín, công thức sữa đảm bảo phù hợp độ tuổi cũng như nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ trong từng giai đoạn.

Colos IQ - Công thức sữa “ưu việt” giúp bé phát triển trí não toàn diện

Với Colos IQ, thành phần không chỉ chứa tới 36 thành phần dinh dưỡng quen thuộc đã có trong sữa mẹ như magie, sắt, canxi... hay các vitamin E, D3, A... mà còn chứa những dưỡng chất thiết yếu như: DHA, ARA,... kích thích sự phát triển vượt trội của não bộ, giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ.

*DHA tinh khiết từ tảo biển giúp tăng cường não bộ phát triển

Bổ sung DHA hàng ngày cho bé từ Colos IQ giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển não bộ, bổ sung chất xám cho bé phát triển trí thông minh vượt trội, đồng thời tăng khả năng tập trung, bé ghi nhớ tốt hơn và học tập tốt hơn.

Đặc biệt, DHA có trong Colos IQ được chiết xuất 100% từ tảo biển thiên nhiên, có tính ổn định và độ tinh khiết cao, không biến đổi gen và không chứa hàm lượng kim loại nặng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

*2’-FL HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch

Trên thực tế, 2’-FL HMO đã được chứng minh giúp củng cố sức mạnh hệ miễn dịch của trẻ, giúp bảo vệ đường ruột cho trẻ khỏi các tác nhân gây hại.

Hơn thế nữa, hệ prebiotic kép 2’-FL HMO và FOS trong Colos IQ còn có khả năng hỗ trợ các lợi khuẩn giúp quá trình tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất trong cơ thể bé diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng, giúp bé phát triển tốt hơn.

*FOS-GOS hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

FOS và GOS có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi (Lactobacillus và Bifidobacteria) mang lại một số lợi ích nhất định cho trẻ như tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.

Colos IQ với hệ dưỡng chất độc đáo kết hợp với công nghệ Esolv tiên tiến từ Hoa Kỳ được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bé từ 2 tuổi trở lên bổ sung đầy đủ dưỡng chất, nâng cao đề kháng cũng như phát triển não bộ một cách toàn diện.

Lưu ý: Phụ huynh có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy mua tại các kênh chính hãng của công ty Công ty TNHH IRON SPIRIT dưới đây, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty phân phối độc quyền: Công ty TNHH Iron Spirit

Hotline: 1900.989.936

Website chính hãng: www.colosiq.com.vn

Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.