Con gái Trịnh Kim Chi, "đối thủ Hoa hậu" của con gái Quyền Linh được tặng xe sang, 20 tuổi 1m72 xinh đẹp

CTV
Nhiều người trầm trồ trước món quà sinh nhật mà Trịnh Kim Chi tặng con gái vì quá giá trị.

Mỗi dịp sinh nhật đánh dấu mốc một tuổi mới, một chặng đường mới trong hành trình phát triển bản thân của con. Bởi thế mà không chỉ với vợ chồng nữ diễn viên Trịnh Kim Chi mà với bất kì ông bố bà mẹ nào cũng đều muốn con có một kỉ niệm đáng nhớ trong những ngày này.

Thay vì tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng như mọi gia đình, mới đây vợ chồng nữ nghệ sĩ tiết lộ chuyện dành tặng con gái lớn hẳn 1 chiếc xế hộp đắt tiền. Hình ảnh cả gia đình Trịnh Kim Chi cùng con gái cưng đi nhận món quà khiến ai nấy trầm trồ. Bà mẹ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu Võ Trịnh Khánh Ngân… Ba Mẹ mong rằng con mỗi ngày đều hạnh phúc, mỗi ngày đều tươi cười, Chúc con tuổi mới trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, mọi mong ước và kế hoạch đều suôn sẻ con nhé".

Nữ diễn viên không tiết lộ về giá trị của chiếc xe. Ngoài những lời chúc mừng gửi tới con gái Trịnh Kim Chi ai nấy đều xuýt xoa về nhan sắc ái nữ nhà nữ diễn viên Khát vọng sống, cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả mẹ và bố.

Được biết, con gái nữ nghệ sĩ có tên ở nhà là Ngò, tên thật là Võ Trịnh Khánh Ngân năm nay vừa tròn 20 tuổi. Khánh Ngân sở hữu nhan sắc đẹp cuốn hút không thua kém mẹ Á hậu cùng chiều cao vô cùng nổi bật - trên 1m72. Khánh Ngân cũng từng được mọi người cho rằng là "đối thủ nhan sắc đáng gườm" so với con gái Quyền Linh - bé Lọ Lem. Bởi hai cô con gái của Trịnh Kim Chi - Quyền cùng ở độ tuổi đẹp nhất của thiếu nữ, cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém nhau, chiều cao nổi bật cùng gia thế khủng.

Con gái Trịnh Kim Chi xinh đẹp, học giỏi và có bố mẹ giàu có.

Con gái lớn MC Quyền Linh cũng hội tụ đầy đủ tiêu chí như Khánh Ngân.

Được biết, Khánh Ngân (Ngò sinh ra và lớn lên ở Mỹ sau đó mới trở về Việt Nam. Lúc nhỏ Ngò sở hữu vóc dáng khá tròn trĩnh, bụ bẫm nhưng càng lớn càng "lột xác" ở tuổi thiếu nữ khiến ai cũng ngạc nhiên. Là con của một doanh nhân ngành nhựa và mẹ là Á hậu Việt Nam nhưng con gái Trịnh Kim Chi lại có lối sống giản dị. Ở trường Khánh Ngân cũng có thành tích học tập rất tốt, từng là một trong ba học sinh được trường chọn tham dự kỳ thi Omlypic toàn thành phố năm 2019. Với bạn bè, con gái Trinh Kim Chi cũng được nhận xét vừa hồn nhiên, lạc quan nhưng đồng thời cũng chín chắn trong suy nghĩ.

Nhiều đạo diễn đã mở lời mời Ngò đóng phim nhưng vợ chồng Trịnh Kim Chi không muốn con gái bước chân vào showbiz giống mẹ.

 "Tôi và ông xã cũng đã xác định rồi, cũng không cho con theo nghề này đâu. Bởi vì mình quá vất vả, mình cảm thấy cái nghề này đào thải cũng rất cao, tuổi nghề cũng không nhiều lắm và quan trọng nhất là mình quá thương con, không thể để con vất vả được" - Trịnh Kim Chi cho hay.

Chia sẻ thêm về chuyện bạn trai bạn gái của con gái ở tuổi mới lớn, bà mẹ 50 tuổi cho hay cô luôn ủng hộ và khuyến khích con gái. Tuy nhiên bên cạnh đó, vợ chồng cô luôn theo sát, tâm sự với con về giới tính để con có những định hướng đúng đắn nhất. "Khánh Ngân có quyền đi chơi, hẹn hò với các bạn khác giới, mình không cấm nhưng với điều kiện phải có sự cho phép, báo cáo với ba mẹ. Mình cũng góp ý cho con và cũng tranh thủ tâm sự về giới tính, cuộc sống như một cách giáo dục không phải ngồi một chỗ răn đe.

Mình chia sẻ, khuyến khích con rằng “Ô! con có thể tìm hiểu được mà, mẹ không cấm con đâu. Các con có thể làm bạn với nhau xem hợp tính không để tiến tới tình yêu thuở học trò đẹp”. Vì vậy con cởi mở hơn những câu chuyện tình cảm với mẹ. Đó là bí quyết mẹ con mình chia sẻ với nhau để mình hiểu con nghĩ gì, những tâm tư tình cảm của con".

Được biết khi Khánh Ngân 17 tuổi đã đạt mốc chiều cao 1m72 nhờ gen di truyền từ bố mẹ và chế độ dinh dưỡng, luyện tập điều đó. Các bậc cha mẹ cũng có thể nuôi dưỡng chiều cao cho con từ nhỏ bằng các tips sau:

- Ngủ muộn nhất trước 10h tối

Trong thực tế, hormone tăng trưởng thường tiết ra lên đến đỉnh điểm khi trẻ đạt giấc ngủ sâu. Nếu cha mẹ muốn con có chiều cao lý tưởn, ít nhất trong khoảng thời gian 3-6 năm tuổi trẻ phải được đảm bảo rằng có 10-12 giờ ngủ mỗi ngày. Học sinh tiểu học nên ngủ 9-10 tiếng và học sinh trung học sẽ vẫn ngủ 8-9 giờ một ngày.

Để trẻ ngủ sâu càng sớm càng tốt, tốt nhất mẹ nên lưu ý cho bé đi ngủ trước 10 giờ tối.

- Không mặc đồ quá chật

Nếu mẹ cho trẻ mặc quần áo quá chật có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. Đặc biệt là ở vị trí mắt cá chân, nếu bé đi tất chật thường xuyên sẽ khiến xương chân khó phát triển.

- Cố gắng hạn chế con ngồi xổm

Khi trẻ em quen ngồi xổm lâu dài, đôi chân dài trong trạng thái uốn cong lâu dần có thể dẫn đến việc lưu thông máu kém, xương chân cũng có thể bị uốn cong ra phía ngoài. Vì vậy mẹ cố gắng tránh để con phải ngồi xổm quá lâu, đồng thời tạo thói quen tìm ghế để ngồi cho bé.

Khi chọn ghế, mẹ cũng nên lưu ý bé nên chọn ghế có lưng tựa, cho phép cột sống được thẳng, dễ tăng chiều cao.

- Mỗi ngày hoạt động ngoài trời ít nhất 1 tiếng

Hoạt động ngoài trời không chỉ tăng cường thể lực, chúng cũng có thể giúp trẻ cao hơn. Trong giai đoạn sơ sinh, mẹ có thể để bé thoải mái vận động, bò, lẫy, đi…Đừng bó buộc, bắt bé nằm im thụ động.

Ở trẻ em trong độ tuổi đi học nhưng hoạt động về cầu lông, bơi lội rất thích hợp cho bé. Trẻ lớn hơn có thể học bóng rỗ, nhảy cao. Miễn dưới 18 tuổi đừng cho con tập tạ là được.