Con trai 2 tuổi bỗng biến mất cùng 107 triệu đồng, gia đình tá hỏa đi tìm rồi "méo mặt" với sự tình phía sau

Sự việc bất ngờ xảy ra khiến cả gia đình cậu bé hú hồn, cư dân mạng sau khi biết chuyện cũng cảm thấy hoang mang.

Ctwant cho biết sự việc hy hữu xảy ra vào hôm 29/4 vừa qua ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Vào buổi sáng hôm đó, một số người dân địa phương phát hiện một cậu bé 2 tuổi đứng một mình ở ngã tư đường, không hề có người lớn theo sau để trông chừng nên đã khẩn trương gọi điện báo cảnh sát.

Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại khu vực phát hiện ra bé trai. Khi đến gần, mọi người nhận thấy cậu bé đang cầm một chiếc túi nilon màu trắng. Nghĩ rằng chiếc túi có thể chứa thông tin giúp tìm được người nhà cho bé trai, mọi người liền mở ra, rời sững người khi thấy bên trong là 30.000 NDT (khoảng 107 triệu đồng).

Bé trai còn quá nhỏ, chưa thể trả lời rõ ràng, vì thế cảnh sát khi hỏi chuyện chỉ có thể nắm được một số thông tin mơ hồ như “con 2 tuổi”, “muốn chơi”. Sự việc thu hút sụ chú ý của nhiều người, không ít người tụ tập lại để theo dõi sự việc.

Vào thời điểm cảnh sát còn chưa biết làm cách nào để xác định danh tính và tìm người thân cho cậu bé, một người phụ nữ cho biết bé trai là con của một gia đình mà bà hay gặp, nhà cậu bé ở gần đó.

Dựa theo lời khai của người phụ nữ, cảnh sát nhanh chóng tìm đến nơi cậu bé sinh sống. Tại đây, gia đình bé trai cũng đang hốt hoảng chạy đi khắp nơi để tìm con. Thấy con trai được cảnh sát đưa về bình an, số tiền hàng trăm triệu đồng cũng được mang về không thiếu một đồng, cả nhà bé trai mừng tới phát khóc.

con-trai-2-tuoi-bong-bien-mat-cung-107-trieu-gia-dinh-ta-hoa-di-tim-roi-meo-mat-vi-su-tinh-phia-sau-1620124085.jpg
con-trai-2-tuoi-bong-bien-mat-cung-107-trieu-gia-dinh-ta-hoa-di-tim-roi-meo-mat-vi-su-tinh-phia-sau1-1620124090.jpg

Bé trai được cảnh sát và người dân đưa về nhà cùng túi nilon chứa khoảng 107 triệu đồng.

Theo chia sẻ của người nhà, bé trai vốn thích chơi ngựa bập bênh và thú nhún, hầu như ngày nào cũng được bố mẹ cho tiền đi chơi. Vào hôm xảy ra sự việc, người bố mới ra ngân hàng rút tiền về, vừa quay người đi một lúc đã không thấy con trai và số tiền để trên bàn đâu.

Cậu bé có lẽ muốn đi chơi nhưng không có người đưa đi nên đã tự lấy tiền rồi đi một mình. Gia đình bé trai may mắn tìm được con trai và lấy lại được toàn bộ số tiền. Tuy nhiên, sự việc là lời cảnh báo đối với các cha mẹ khi chăm sóc con nhỏ.

Liên quan đến việc lơ là khi trông chừng con, dẫn đến hậu quả thương tâm, cư dân mạng mới đây được phen xôn xao trước vụ mẹ mải dùng điện thoại, để con bị đuối nước ngay sau lưng.

Cụ thể, vụ việc đáng tiếc xảy ra ở một bể bơi tại Xianyang (Trung Quốc). Người phụ nữ họ Xiao dẫn hai đứa con, trong đó có một bé 4 tuổi đến bể bơi chơi. Vì quá tập trung vào chiếc điện thoại trên tay, chị Xiao không nhận ra con trai 4 tuổi đang bị đuối nước ở ngay phía sau, chỉ cách chỗ chị đứng một đoạn ngắn.

Một lúc sau, chợt phát hiện con trai đã biến mất, chị Xiao mới vội vàng đi tìm. Cậu bé sau đó được cứu hộ bể bơi phát hiện trong tình trạng đã tử vong. Được biết, bể bơi nơi cậu bé bị duối nước sâu 1,1m.

Từ video được chia sẻ, có thể thấy cậu bé đã chới với, cố gắng nổi lên mặt nước trong suốt 3 phút trước khi bị đuối nước. Đáng tiếc, không một ai ở đó phát hiện ra cậu bé đang gặp nguy để tới ứng cứu. 

Theo Người đưa tin pháp luật