Công an Hà Nội tìm nhân chứng cung cấp thông tin điều tra vụ tông gục cảnh sát giao thông

Khi Quỳnh đâm thẳng xe vào người chiến sĩ CSGT khiến anh này bất tỉnh, có một số người chứng kiến sự việc. Vì vậy, Công an Hà Nội thông báo tìm nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Tối ngày 20/2, Công an Hà Nội ra thông báo, tìm nhân chứng chứng kiến vụ nam thanh niên chở bạn gái vi phạm giao thông, sau đó tông trúng một trung úy cảnh sát giao thông.

Cụ thể, trong quá trình xác minh, lực lượng chức năng thấy có một số người dân chứng kiến toàn bộ vụ việc. Vì vậy, Công an Hà Nội thông báo tìm nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Người dân nếu chứng kiến có thể liên hệ, cung cấp thông tin cho Công an thị xã Sơn Tây qua số điện thoại: 0912691388.

Phạm Ngọc Quỳnh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Phạm Ngọc Quỳnh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cơ quan công an, nam thanh niên cầm lái được xác định là Phạm Văn Quỳnh (SN 1998, trú xã Nga Tiến, Nga Sơn, Thanh Hóa). Người ngồi phía sau là Phùng Thị N.A. (SN 1997, quê Ba Vì, Hà Nội).

Cơ quan công an xác định, vụ việc xảy ra sáng 20/2 tại km44+200 quốc lộ 32, đoạn qua phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây.

Tổ công tác của Đội CSGT số 9 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ đã phát hiện Phạm Ngọc Quỳnh điều khiển xe máy Exciter BKS 36G1-297.70 chở bạn gái ngồi sau vượt đèn đỏ.

Nam thanh niên điều khiển xe máy tông trúng CSGT. Ảnh cắt từ camera
Nam thanh niên điều khiển xe máy tông trúng CSGT. Ảnh cắt từ camera

Khi được lực lượng CSGT ra hiệu dừng xe thì đối tượng Quỳnh đã phóng nhanh, tông gục Trung úy Lê Tất Lâm.

Tại hiện trường, Trung úy Lâm bị thương, nằm bất động trên đường được đồng đội và người dân hỗ trợ đi cấp cứu. Phạm Văn Quỳnh và Phùng Thị Ngọc Ánh cũng bị bắt giữ.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc để xử lý theo đúng luật định.

H.A (TH)