Công an truy đuổi 60 km bắt giữ nghi phạm trộm xe máy

Sau hơn 1 giờ đồng hồ truy đuổi với quãng đường dài 60 km, lực lượng công an mới bắt được 2 nghi phạm trộm xe máy.

Ngày 20/12, công an thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước đã bàn giao hai nghi phạm là Dương Văn Dũng (26 tuổi) và Dương Văn Nam (28 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng tang vật là chiếc xe máy bị trộm cho công an huyện Hớn Quản để điều tra, xử lý.

Dũng và Nam tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, ngày 19/12, tại Khu dân cư Việt Sing (thuộc phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương), kẻ gian đột nhập lấy trộm xe máy biển Thanh Hóa của một công nhân. Từ hình ảnh camera an ninh và nhân chứng, công an TP.Thuận An xác định tên trộm đã chạy về hướng thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản.

Nhận được tin báo, tổ công tác công an thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản và thành viên CLB phòng chống tội phạm thị trấn đã chốt chặn các đoạn đường trọng yếu. Qua theo dõi, lực lượng phát hiện 2 nghi phạm chạy 2 xe máy có đặc điểm như tin báo nên áp sát kiểm tra.

Tuy nhiên, 2 nghi phạm tăng ga bỏ chạy về hướng huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh nên lực lượng tiếp tục truy đuổi hơn 60 km và thông báo với công an huyện Tân Châu phối hợp bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai được một người tên Thương thuê chạy xe trộm cắp về biên giới Tây Ninh và Campuchia giao cho một người khác với giá 400.000 đồng/xe.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.