Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái 3 tuổi nghi bị 9 đinh bắn vào sọ, nguy kịch

Công an huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội triệu tập nhiều người để điều tra nguyên nhân bé 3 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có đinh trong sọ.

Chiều 18/1, trao đổi với PV, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, chiều tối qua (17/1), Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Theo ông Kiên, sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái. "Nhận thấy dấu hiệu bất thường, chúng tôi đã báo cho Công an huyện Thạch Thất. Sáng nay, cơ quan chức năng đã bắt đầu làm việc", ông Kiên cho hay.

cong an vao cuoc dieu tra vu be gai 3 tuoi nghi bi 9 dinh ban vao so nguy kich

Bé gái 3 tuổi có 9 vật thể giống đinh trong hộp sọ khi nhập viện

Cũng liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị đã nhận được tin báo về vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành vào khoảng trưa cùng ngày.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Thạch Thất đang tích cực chỉ đạo các đội nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc để có kết quả ban đầu. Vị lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cũng cho biết, đơn vị đã triệu tập một số người có liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc.

“Hiện tại chưa rõ cháu bé gặp phải chuyện gì. Khi có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”, vị này nói.