Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ - Quang Phúc chính thức “chào sân”

Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ - Quang Phúc đã có mặt tại Thành Phố Bắc Ninh, do ông Trương Văn Phúc làm Tổng giám đốc chính thức đi vào hoạt động.

l1

Trước tình hình xã hội ngày nay, nhu cầu cần được bảo vệ về người, tài sản càng cao, đây cũng là lí do mà công ty TNHH Bảo vệ - Quang Phúc ra đời.

l2

Ông Trương Văn Phúc - Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ - Quang Phúc trong buổi lễ khai trương

Hiện tại, đơn vị cung cấp các dịch vụ, như: dịch vụ bảo vệ, hộ tống VIP, dịch vụ bảo vệ tư gia, an ninh cá nhân; dịch vụ bảo vệ dài hạn dành cho doanh nghiệp; dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng, kho bãi hàng hoá; dịch vụ bảo vệ các chương trình sự kiện, event festival,…

Theo đại diện công ty, đội ngũ nhân lực bảo vệ của Công ty TNHH Bảo vệ - Quang Phúc được tuyển chọn kỹ lưỡng, dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động bảo vệ, có nhân thân tốt, luôn được đào tạo và trang bị những kỹ năng lẫn kiến thức mới nhất và đều phải qua khoá huấn luyện nghiệp vụ, đảm bảo khả năng hoàn thành nhiệm vụ. Việc tuyển chọn này được thực hiện bởi những tiêu chuẩn và quy trình chặt chẽ cùng chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, mang phong cách và hình ảnh riêng của công ty TNHH Bảo vệ - Quang Phúc, giỏi về nghiệp vụ, tâm lý ứng xử, có các kỹ năng về cấp cứu, y tế, phòng cháy chữa cháy, kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ và rèn luyện kỹ thuật chiến đấu và võ thuật tự vệ…

Bên cạnh đó, dịch vụ an ninh của công ty luôn có phương án phối hợp kịp thời, chặt chẽ với các đơn vị, lực lượng chức năng chuyên môn để sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về công tác đảm bảo an ninh.

Đại diện doanh nghiệp này cũng cho biết thêm, hiện đội ngũ nhân sự của Quang Phúc là khoảng 50 người, trong đó đa phần là nguyên cán bộ công an, bộ đội. Trong thời gian tới, Quang Phúc sẽ tiếp tục tuyển dụng và có thời gian ít nhất là 3 tháng đào tạo để mỗi cá nhân đều đảm bảo quy tụ nhiều kiến thức về bảo vệ, võ thuật, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu,… phục vụ tốt công việc. Dự kiến trong vài năm tới,Bảo Vệ - Quang Phúc sẽ sở hữu đội ngũ nhân lực đủ phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc.

l3

Thực tế hiện tại, dịch vụ bảo vệ có tầm quan trọng trong việc giữ gìn trật tự an ninh xã hội là điều không thể phủ nhận được. Tuy nhiên, để tài sản và tính mạng của bạn được đảm bảo an toàn thì khách hàng nên lựa chọn các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại phù hợp với yêu cầu.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương với sự góp mặt của bạn bè khách mời….

l4

Vị khách hàng tiềm năng đầu tiên của Công ty Quang Phúc trong buổi lễ khai trương.

l5

Những vị khách quý trong buổi lễ khai trương công ty

Thành Lâm - Người Đưa Tin