Công Vinh "trần tình" về gương mặt đơ không cảm xúc trước màn biểu diễn bốc lửa của Thủy Tiên

Gương mặt đơ cứng, không cảm xúc của Công Vinh khi xem bà xã Thủy Tiên biểu diễn đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán. Ngay lập tức, cựu tiền đạo đưa ra lời giải thích: "Người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực, làm gì căng vậy".

Tham gia một sự kiện gần đây, Thủy Tiên diện trang phục nóng bỏng, khoe chân thon dài trắng mịn và trình diễn bản hit gắn liền với tên tuổi "Ngôi nhà hạnh phúc". Trong khi xung quanh khán giả cổ vũ nhiệt tình, hát theo thần tượng thì riêng ông xã Công Vinh lại ngồi yên một chỗ với gương mặt đơ không cảm xúc. Thậm chí, khi bà xã tiến ngay tới gần, cựu tiền đạo còn không nhìn thẳng mà hướng ánh mắt sang phía khác.

Đoạn clip được dân tình truyền tay nhau nhiệt tình và thu hút nhiều bình luận. Một số ý kiến cho rằng, vì đã quá quen thuộc nên Công Vinh không còn nồng nhiệt đón nhận màn trình diễn của vợ. Nhiều người hài hước đoán hai vợ chồng đang gây nhau thì bị bắt đi sự kiện chung, hay mặt Công Vinh kiểu "ở nhà nghe hoài rồi".

Chính Thủy Tiên cũng bất ngờ và lên tiếng "dằn mặt" chồng vì biểu cảm dường như "không có hạnh phúc một miếng nào luôn" khi nghe vợ hát bài "Ngôi nhà hạnh phúc". Trước lời trách móc, tỏ ý giận dỗi của bã xã, Công Vinh vội vàng lên tiếng giải thích về chiếc clip thú vị đã viral khắp mạng xã hội. Anh trần tình: "Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực... Làm gì căng dữ vậy".

Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp đôi chuẩn mực của showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất mực. Trong cuộc sống lẫn công việc đều hỗ trợ nhau hết mình. Dạo gần đây, cặp đôi liên tục tạo viral với những clip hài hước trong cuộc sống đời thường. Không chỉ thế, họ còn thoải mái chia sẻ về con gái nhiều hơn khiến công chúng thích thú.