Công Vinh tuyên bố "không sao kê online", hẹn phơi bày toàn bộ sự thật vào ngày 15/9

Giữa những ồn ào liên quan tới vấn đề sao kê từ thiện, Công Vinh mới đây đã lên tiếng tuyên bố "không sao kê online", hẹn sẽ phơi bày toàn bộ sự thật vào ngày 15/9.

Giữa những ồn ào liên quan tới vấn đề sao kê từ thiện, Công Vinh mới đây đã lên tiếng tuyên bố "không sao kê online", hẹn sẽ phơi bày toàn bộ sự thật vào ngày 15/9.

Những ngày qua, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận liên quan tới vấn đề sao kê số tiền từ thiện. Theo đó, vợ chồng nam cầu thủ đã một lần lên tiếng phân trần và cam kết sẽ minh bạch về vấn đề này sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội. Tuy nhiên, câu trả lời này có lẽ vẫn chưa đủ để đáp ứng cộng đồng mạng.

Sáng 4/9, giữa những ồn ào về vấn đề sao kê tiền từ thiện, FC của Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng, đồng thời đưa ra loạt bằng chứng để minh oan cho nữ ca sĩ. Sau đó, trưa cùng ngày, Công Vinh đã chia sẻ lại bài viết của FC Thuỷ Tiên và tiếp tục khẳng định quan điểm của mình về vấn đề sao kê tiền từ thiện.

screen shot 2021 09 04 at 160447

Bài đăng mới của Công Vinh. Ảnh: FB

Cụ thể, nam cầu thủ viết: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch.

Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi.

Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?".

Bên cạnh đó, Công Vinh khẳng định: "Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội".

fc thuy tien
fc thuy tien 1
fc thuy tien 2

fc thuy tien 3

Một số hình ảnh FC Thuỷ Tiên đưa ra để minh oan cho nữ ca sĩ. Ảnh: FB

Minh Hạnh (T/h) - Người Đưa Tin