Cục ATTP cảnh báo giảm cân GOGA đang bị quảng cáo sai sự thật, lừa dối người tiêu dùng

Cục An toàn thực phẩm (bộ Y tế) mới đây đã phát đi cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) GOGA đang bị quảng cáo sai sự thật, gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định của pháp luật, lừa dối người tiêu dùng.

Theo đó, cục An toàn thực phẩm phát hiện trên các website https://goga.com.vn, https://goga2-vn.fastbuy.biz, https://goga.adspha.com đang quảng cáo sản phẩm TPBVSK GOGA vi phạm, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; liệt kê công dụng của từng thành phần của sản phẩm.

TPBVSK GOGA vi phạm quy định về quảng cáo.

Sản phẩm TPBVSK GOGA do Công ty TNHH The Gates (địa chỉ: P102 số 141 Hoàng Văn Thai, tổ 72 phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Tuy nhiên quá trình hậu kiểm, Công ty TNHH The Gates không thừa nhận các website nêu trên là của Công ty và không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo TPBVSK GOGA trên các website nêu trên.

Hiện, cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của bộ Thông tin & Truyền thông xử lý vụ việc.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm TPBVSK GOGA quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.