Cục trưởng cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm tử vong tại trụ sở bộ Tài chính

Cục trưởng cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm (bộ Tài chính) tử vong tại trụ sở. Công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trưa 21/12, một số người làm việc tại bộ Tài chính (Địa chỉ: 28 đường Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) phát hiện người đàn ông rơi từ tầng cao xuống khuôn viên của bộ và tử vong tại chỗ.

Bộ Tài chính thông tin, nạn nhân là ông Phùng Ngọc Khánh - Cục trưởng cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm.

Hiện trường vụ việc.

Đến chiều 21/12, viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, đơn vị đã cử người xuống hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Khánh.

Tuy nhiên, thời điểm này vẫn chưa rõ được nguyên nhân tử vong của ông Khánh là gì. Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ.

Thông tin thêm, ông Phùng Ngọc Khánh được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng cục giám sát bảo hiểm từ tháng 5/2014, là 1 trong 6 cán bộ đầu tiên kể từ khi thành lập phòng Bảo hiểm (thuộc bộ Tài Chính), đã góp phần xây dựng, phát triển trở thành cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm hiện nay.