Cuộc sống hiện tại của diễn viên thủ vai Sa Tăng trong Tây du ký

Ngôi sao: Cuộc sống hiện tại của diễn viên thủ vai Sa Tăng trong Tây du ký ; Tiêu Chiến rơi khỏi top 3, Trương Triết Hạn gây bất ngờ…

Cuộc sống hiện tại của diễn viên thủ vai Sa Tăng trong

cuoc-song-hien-tai-cua-dien-vien-thu-vai-sa-tang-trong-tay-du-ky-1621133836.jpg

Dàn diễn viên trong Tây du ký 1996.

Sohu đưa tin trên trang cá nhân cựu diễn viên TVB Mạch Trường Thanh người từng vào vai diễn Sa Tăng ngốc nghếch, thật thà trong bản Tây du ký 1996 đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh. Vì kiếm tiền, tài tử 53 tuổi làm nhiều việc lao động chân tay như giao hàng, đóng gói đồ, phục vụ.

Diễn viên Mạch Trường Thanh chia sẻ anh mới kết thúc hợp đồng với đài TVB. Thực tế, sau scandal về tiền bạc năm 2014, Mạch Trường Thanh bị công ty đóng băng hoạt động. Năm 2016, tài tử kết thúc hợp đồng với TVB.

cuoc-song-hien-tai-cua-dien-vien-thu-vai-sa-tang-trong-tay-du-ky-2-1621133884.jpg
cuoc-song-hien-tai-cua-dien-vien-thu-vai-sa-tang-trong-tay-du-ky-1-1621133888.jpeg

Mạch Trường Thanh làm nhiều nghề để kiếm sống. (Ảnh: HK01).

Tuy nhiên, sau đó một năm Mạch Trường Thanh trở lại làm MC và tham gia vai phụ trong một số phim truyền hình. Nhưng 10 tháng qua, nam diễn viên lại rơi vào tình trạng thất nghiệp.

"Tôi thấy thất vọng khi công ty không có hứng thú giữ lại mình. Sự lạnh nhạt của công ty thậm chí khiến tôi nghi ngờ khả năng của bản thân suốt một thời gian dài", Mạch Trường Thanh chia sẻ.

Anh mở một quán ăn nhanh và trà sữa. Nam diễn viên làm người phục vụ và tự đi giao đồ để tiết kiệm nhân công. Ngoài ra, Mạch Trường Thanh còn thường đăng lên mạng xã hội video hài hước, thu hút tương tác của khán giả.

Tiêu Chiến rơi khỏi top 3, Trương Triết Hạn gây bất ngờ

Hiện tại, fan hâm mộ các nhà đang tích cực bình chọn để thần tượng mình giành được danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất năm 2021. Vì bảng xếp hạng chưa khép lại nên thứ hạng thay đổi liên tục, có thể nói là vô cùng gay cấn.

Thứ hạng trong danh sách bình chọn Diễn viên xuất sắc nhất 2021 đã có sự thay đổi đáng kể chỉ trong vài ngày. Nếu như trước đó, Tiêu Chiến vững vàng với ngôi đầu thì nay anh đã bị "đá văng" ra khỏi top 3, Trương Triết Hạn và Địch Lệ Nhiệt Ba gây nhiều bất ngờ khi tăng tốc lên hẳn hai vị trí dẫn đầu.

cuoc-song-hien-tai-cua-dien-vien-thu-vai-sa-tang-trong-tay-du-ky-4-1621133937.jpg

Tiêu Chiến rời khỏi top 3.

Tiêu Chiến đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại với dàn fan hâm mộ vô cùng đông đảo và nhiệt huyết. Bất kể bảng xếp hạng nào có tên Tiêu Chiến thì fandom của anh chàng đều ra sức "cày votes" không biết mệt mỏi để mang về thắng lợi cho thần tượng. Ban đầu, thành tích của Tiêu Chiến trong bảng bình chọn Diễn viên xuất sắc nhất luôn nắm giữ vị trí quán quân nhờ vào vai diễn Đường Tam trong Đấu la đại lục. Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng mới nhất, thứ hạng của Tiêu Chiến đã giảm mạnh và bị đẩy xuống vị trí thứ 4.

Sandara Park rời YG Entertainment

Tờ MK Sports đưa tin, hợp đồng độc quyền giữa Sandara Park và YG Entertainment chính thức kết thúc. Trong thông báo gửi tới truyền thông, đại diện của YG Entertainment gửi lời cảm ơn Sandara Park vì gắn bó với công ty suốt 17 năm.

Theo đại diện, cựu thành viên nhóm 2NE1 luôn dành sự tin tưởng và tình cảm đặc biệt cho công ty quản lý. YG Entertainment cho biết luôn cổ vũ Sandara Park trong tương lai.

cuoc-song-hien-tai-cua-dien-vien-thu-vai-sa-tang-trong-tay-du-ky-5-1621133960.jpg

Sandara chưa thông báo công ty mới cô sẽ gia nhập.

“Chúng tôi liên tục giúp đỡ cô ấy cho đến khi Sandara sẵn sàng cho khởi đầu mới. Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ đã yêu mến Sandara Park với tư cách nghệ sĩ của YG Entertainment đến tận bây giờ. Hy vọng mọi người quan tâm và tiếp tục truyền năng lượng tích cực để cô ấy tỏa sáng hơn nữa", YG Entertainment thông báo.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật