Cuộc thi người mẫu sinh viên Việt Nam tìm thí sinh đẹp nhất qua ảnh

Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ban tổ chức quyết định dời thời gian tổ chức các vòng thi và chỉ thực hiện phần thi tìm thí sinh đẹp nhất qua ảnh.

Ngày 15/4, ông Vũ Khắc Chương, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 xác nhận, cục Nghệ thuật biểu diễn, bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch đã cho phép Cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 diễn ra do trường cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đăng cai tổ chức.

Cuộc thi này dành cho sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp trên phạm vi toàn quốc có giá trị giải thưởng hơn 800 triệu đồng.

Bên cạnh các phần thi chính, các thí sinh còn trải qua các chương trình tập huấn kỹ năng, thử thách chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, các hoạt động quảng bá văn hoá – du lịch, hoạt động cộng đồng, từ thiện…

Thí sinh Thu Vân đến từ trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Quảng Nam.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức vòng sơ khảo tại Hà Nội, TP.Đà Nẵng, TP.HCM vào tháng 5/2020.

Tuy nhiên, đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên ban tổ chức quyết định dời thời gian tổ chức các vòng thi của cuộc thi và đã gửi công văn lên cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Thời gian tiếp nhận, đăng ký dự thi của các thí sinh vẫn được tiếp tục, thời gian tổ chức cuộc thi sẽ tuỳ thuộc vào diễn biến phòng, chống dịch Covid-19.

Trong khoảng thời gian tạm hoãn, ban tổ chức quyết định tiến hành phần thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020 qua ảnh.

Phần thi này diễn ra đến hết ngày 31/10, gồm 3 vòng, trong đó, vòng ngoài bình chọn online giúp thí sinh chiếm 30% tiêu chí đánh giá.

Tại vòng chung kết, ban tổ chức sẽ mời những giám khảo uy tín trong lĩnh vực để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Phần thi này sẽ có 1 giải nhất gồm 30 triệu đồng, giải nhì 15 triệu đồng, giải ba 5 triệu đồng. Ngoài ra, 1 giải thưởng 20 triệu đồng giành cho thí sinh được yêu thích và có lượt bình chọn nhiều nhất.

Đặc biệt, top 5 kết quả cao nhất trong phần thi này sẽ được đặc cách vào vòng chung kết cuộc thi Người mẫu sinh viên Việt Nam 2020.