Cuộc tình bí ẩn của chủ tịch Tân Hoàng Minh và hoa hậu Giáng My

Giáng My từng không công khai chuyện tình cảm lúc gắn bó với doanh nhân Đỗ Anh Dũng.

Giáng My sinh năm 1971 và là một giai nhân sở hữu danh hiệu "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam. Năm 1992, cô tham gia và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng khi đang là sinh viên của trường Nhạc viện Hà Nội.

Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức 1 lần duy nhất và 30 năm qua Giáng My chưa có người kế vị. Khi gia nhập làng giải trí, cô hoạt động trong nhiều vai trò khác nhau và được đánh giá cao bởi sắc vóc cùng sự tự tin.

Cuộc tình bí ẩn của chủ tịch Tân Hoàng Minh và hoa hậu Giáng My-1
Giáng My.

Bên cạnh sự nổi tiếng, Giáng My còn sống khá kín tiếng đời tư. Vào năm 2016, việc Anh Sa - con gái ruột của cô - chia sẻ hình ảnh chụp chung và gọi doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh - là "daddy" gây xôn xao dư luận.

Khi những người trong cuộc chưa lên tiếng, Giáng My bị đồn là "phòng nhì" và có con với vị đại gia nổi tiếng. Để không ảnh hưởng đến tên tuổi của bản thân và cuộc sống của ái nữ, sau đó nàng hậu 7X đã lên tiếng.

Giáng My thừa nhận Anh Sa chính là con chung của cô với chủ tịch Tân Hoàng Minh. Nhưng cô không phải là "phòng nhì", mà đó là mối quan hệ nghiêm túc, đã khép lại hàng chục năm về trước.

Lúc không còn gắn bó, Giáng My và người xưa vẫn thống nhất cùng nhau giáo dục, chăm sóc con gái.

"Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm (tính từ năm 2016 - pv).

Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội.

Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương", Giáng My bày tỏ.

Doanh nhân Đỗ Anh Dũng sinh năm 1961 và hiện là Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc của Tân Hoàng Minh Group từ năm 1993 đến nay. Ông còn đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Minh Việt (từ năm 2015 đến nay).

Năm 2006, ông Dũng quyết định hướng Tập đoàn Tân Hoàng Minh vào thị trường bất động sản cao cấp, tạo sự khác biệt trong các sản phẩm và dịch vụ.

Cuộc tình bí ẩn của chủ tịch Tân Hoàng Minh và hoa hậu Giáng My-2
Hình ảnh hiếm hoi của Anh Sa - con gái Giáng My và bố ruột.