Cường Đô La "tậu" siêu xe tiền tỷ tặng con gái chưa đầy một tuổi

Cường Đô La khiến nhiều người trầm trồ khi chi tiền tỷ mua siêu xe cho con gái Suchin chưa đầy một tuổi.

Từ lâu, Cường Đô La đã được biết đến là một trong những đại gia có thú chơi siêu xe sang chảnh bậc nhất. Thậm chí, ông xã Đàm Thu Trang còn xây hẳn 1 tầng để làm nơi đổ xe mới đủ cho những chiếc siêu xe tiền tỷ mà mình sở hữu. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La cũng vừa khoe chiếc siêu xe mới toanh mà anh vừa tậu. Tuy nhiên, thay vì cho chiếc siêu xe này gia nhập vào bộ sưu tập của mình, Cường Đô La lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đây là chiếc xe mà anh mua dành tặng cho con gái Suchin của mình. 

cuong-do-la-tau-sieu-xe-tien-ty-tang-con-gai-chua-day-mot-tuoi1-1617347415.jpg
Cường Đô La khoe chiếc siêu xe với tiết kế cực yêu dành tặng con gái.

"Mẹ có xe blue thì Chin cũng có xe blue nhé", Cường Đô la viết. Dù không tiết lộ cụ thể giá trị nhưng nhiều người đoán mẫu xe này cũng phải có giá tiền tỷ. Trên xế hộp màu xanh da trời có vẽ hình tiểu công chúa nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Nam doanh nhân đính kèm dòng chữ cực "ngầu": "Chibi Suchin Racing".

Được biết, xế hộp của ái nữ nhà Cường Đô La là dòng MINI Cooper, thuộc sở hữu của tập đoàn BMW. Không gian của dòng xe này được thiết kế trẻ trung, ấn tượng. Dù là dòng xe nhỏ nhưng MINI Cooper mui trần hạng sang nên giá không hề rẻ. Để có thể rước xế hộp này cho tiểu công chúa, Cường Đô La phải bỏ ra gần 2 tỷ đồng.

Trước đây, Cường Đô La cũng thường xuyên tặng vợ con những món quà đắt tiền, xa xỉ mà nhiều người phải mơ ước.

cuong-do-la-mua-sieu-xe-tang-con-gai202104010013-1617347618.jpg
Tủ quần áo của con gái Cường Đô La
cuong-do-la-mua-sieu-xe-tang-con-gai202104010008-1-1617347667.jpg
Loạt túi xách hàng hiệu cho Suchin dù cô bé mới chào đời chưa bao lâu

Đàm Thu Trang đã khoe chiếc siêu xe mà Cường Đô La mua tặng là Mercedes G63 AMG. Chiếc xe mang màu xanh gốm độc nhất tại Việt Nam, đồng nghĩa với việc cô chính là người đầu tiên ở xứ Việt sở hữu siêu xe đặc biệt này. Giá của chiếc siêu xe này là trên 10 tỷ đồng.

cuong-do-la-mua-sieu-xe-tang-con-gai202104010005-1617347692.jpg
Cường Đô La chi hàng chục tỷ đồng mua siêu xe tặng bà xã Đàm Thu Trang 

Tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn. Cặp vợ chồng đình đám này đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của hai vợ chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin.