Cướp xông vào tiệm cầm đồ đâm bị thương con gái chủ nhà, cố thủ khi cảnh sát vây bắt

Hết đường tẩu thoát, tên cướp buộc phải quay vào trong tiệm cầm đố cố thủ. Sau gần 1 tiếng đồng hồ, đối tượng bị bắt.

Công an TP.Tân An, Long An đang củng cố hồ sơ làm rõ vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn vào tối 21/12.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 21/12, trong lúc vắng khách, tiệm cầm đồ Nam Long (số 314, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, TP.Tân An) bất ngờ bị một nam thanh niên đeo khẩu trang lao vào cướp tài sản.

Lúc này trong nhà chỉ có nữ chủ nhà và con gái đang học năm 3 đại học. Sau khi vào tiệm, đối tượng khống chế chủ nhà ép mở khóa két sắt để lấy tài sản. Tuy nhiên, 2 mẹ con chủ nhà phản kháng dữ dội và chạy thoát thân ra ngoài, người con gái có nhiều vết thương trên vùng đầu.

cuop xong vao tiem cam do dam bi thuong con gai chu nha co thu khi canh sat vay bat

Công an TP.Tân An lấy lời khai nạn nhân và các nhân chứng khuya 21/12. (Ảnh: VOV)

Nghe tiếng kêu cứu, người dân sống xung quanh tiến hành truy đuổi đối tượng. Do không có lối thoát thân, đối tượng quay trở lại và cố thủ trong tiệm cầm đồ.

Ngay sau đó, Công an TP.Tân An có mặt bao vây khu vượt trên. VOV cho hay, sau gần 1 giờ thuyết phục bất thành, đối tượng đã bị trinh sát ập vào bắt giữ.

Thông tin trên báo Long An, một số người dân gần nhà nạn nhân cho hay, đối tượng cướp tài sản đã theo dõi gia đình nạn nhân.

Cụ thể, trưa 21/12, đối tượng này đã đến phát tờ lấy thông tin xét nghiệm cho 4 gia đình bao gồm cả gia đình nạn nhân và hẹn đến tối quay trở lại lấy giấy.

Một số nhân chứng cũng cho biết, trước khi ra tay, đối tượng đi bộ một mình ngồi ngoài ghế đá nhà gần đối diện nhà nạn nhân để theo dõi tình hình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.