Cựu Hoa hậu Anh đối mặt với án tù vì trốn khỏi khu cách ly

Zara Holland - Người đẹp đăng quang Hoa hậu Anh năm 2015 bị bắt tại sân bay vì trốn khỏi khu cách ly trên quốc đảo Barbados.

Cựu Hoa hậu Zara Holland và người tình Elliott Love cùng nhau trốn khỏi khu cách ly trên quốc đảo Barbados vào tuần trước. Họ bị chặn lại ở sân bay quốc tế Grantley Adams và đang bị giam giữ tại một khu cách ly, chờ hầu tòa vào ngày 6/1. Cả hai đối mặt với án tù một năm và 18.000 bảng (569 triệu đồng) tiền phạt vì chống lại lệnh cách ly tại Barbados.

Người dùng Twitter đồng loạt đăng Tweet chỉ trích hành động ích kỷ của bộ đôi. Đa số ý kiến nhận định nên phạt nặng Zara Holland và bạn trai cô để làm gương cho xã hội. Hơn 1.000 người ký vào bản kiến nghị bỏ tù.

Trước phản ứng dữ dội từ dư luận, Zara Holland lên tiếng xin lỗi. Cô viết: "Tôi muốn xin lỗi Barbados vì đã gây ra sự xáo trộn trong kỳ nghỉ gần đây. Tôi đang làm việc với chính quyền địa phương để khắc phục mọi vấn đề về phía mình. Tôi không bao giờ cố ý gây nguy hiểm cho đảo quốc mà tôi đã yêu thương hơn 20 năm qua".

Hình ảnh cặp đôi tại sân bay trước khi bị bắt. Ảnh: Tiền Phong

Được biết, Người đẹp Zara Holland và bạn trai đến Barbados du lịch vào 27/12/2020. Đến ngày 29/12/2020, bạn trai Zara có kết quả dương tính với COVID-19. Cả hai được đưa tới khu điều trị tại bệnh viện St Lucy. Zara Holland sau đó có kết quả âm tính và được trở lại resort cách ly, trong khi đó bạn trai cô tiếp tục ở lại bệnh viện. Cặp đôi đã không chờ cho đến khi Elliott Love khỏi COVID-19 mà âm mưu lén lút trở về Anh. Một nhân viên của resort phát hiện Zara Holland bỏ trốn nên đã báo với cảnh sát, kịp thời ngăn chặn cặp đôi trước khi họ lên máy bay của hãng hàng không British Airways.

Zara Holland sinh năm 1995, được biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình thực tế Love Island trên ITV2. Năm 2015, cô đăng quang Hoa hậu Anh và chuẩn bị dự thi Miss World. Tuy nhiên, những thước phim ân ái táo bạo của Zara và một anh chàng ở buổi hẹn hò đầu tiên trong show Love Island được phát sóng trên truyền hình đã khiến cô bị tước danh hiệu.