Đã bắt được đối tượng nguy hiểm, bỏ trốn ngay tại tòa

Trung được xác định là đối tượng nguy hiểm, rất manh động nên sau khi tên này bỏ trốn trong lúc được dẫn giải ra toà, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã tung lực lượng bủa vây, truy tìm

Ngày 21/6, một nguồn tin cho hay, đêm 20/6, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN 1983, trú tại La Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18/6, trong lúc được dẫn giải ra tòa để xét xử với các tội danh "Đe doạ giết người" và "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng", Trung đã bỏ trốn.

Theo một số thông tin, quá trình bỏ chạy khỏi TAND quận Hà Đông, một bên tay đối tượng vẫn đeo còng, tay kia cầm vật nghi là dao và có hành vi chống lại lực lượng truy đuổi.

Đối tượng Trung (ảnh tư liệu)

Ngay sau khi Trung bỏ trốn, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, ra Quyết định truy nã đối với Trung về tội "Trốn khi đang bị áp giải" theo điều 386 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Văn Trung là đối tượng cộm cán tại địa phương, từng có 2 tiền án, 1 tiền sự về các tội danh tàng tữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.