Khởi quay Hoa Mộc Lan phiên bản điện ảnh, tiết lộ tạo hình nhân vật chính

Disney vừa xác nhận, bộ phim Hoa Mộc Lan phiên bản điện ảnh đã được khởi quay, đồng thời tiết lộ tạo hình nhân vật chính của Lưu Diệc Phi.

Theo trang Screenrant, bộ phim đã bắt đầu sản xuất và Disney đã "nhá hàng" cho người hâm mộ về tạo hình nữ chính của phim.

Hình ảnh cho thấy tạo hình Hoa Mộc Lan mạnh mẽ của "Thần tiên tỷ tỷ"

Bộ phim Hoa Mộc Lan dựa trên phiên bản hoạt hình cùng tên của Disney sản xuất vào năm 1998, kể về một cô gái trẻ giả trai tòng quân thay cho người cha đau ốm.

Lưu Diệc Phi đã phải vượt qua hơn 1.000 ứng viên để được vào vai Hoa Mộc Lan và trở thành “công chúa Disney đầu tiên đến từ Trung Quốc”.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên tham gia Hoa Mộc Lan cũng là những diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như Chân Tử Đan, Lí Liên Kiệt, Củng Lợi, Jason Scott Lee…

Bộ phim do đạo diễn Niki Caro chỉ đạo, dựa trên kịch bản của Rick Jaffa và Amanda Silver (biên kịch của Jurassic World, Dawn of the Planet of the Apes).

Phim dự kiến ra mắt vào 27/3/2020 thay vì 2/11/2018 như kế hoạch ban đầu. 

Những năm gần đây, Disney tích cực chuyển thể các bộ phim hoạt hình thành phiên bản điện ảnh và đạt được kết quả khả quan với Maleficent(2014), Cinderella (2015), The Jungle Book (2016) và Beauty and the Beast (2017)… Với Hoa Mộc Lan, Disney hy vọng đạt được điều tương tự.

Theo Đông Bắc/Thế Giới Tiếp Thị